Quảng cáo

Nỗ lực giải cứu Ronaldinho của Messi thất bại bước đầu

Thứ tư, 11/03/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi được cho là đã chi một số tiền lớn để giúp đỡ Ronaldinho thoát cảnh tù tội, thế nhưng ngay từ đầu công cuộc này đã gặp khó khăn.

VIDEO: Đẳng cấp của Ronaldinho

Do nợ nần và không thể thanh toán, Ronaldinho đã bị chính quyền Brazil tước quyền công dân và anh buộc phải dùng hộ chiếu giả để sang Paraguay dự 1 sự kiện. Điều này đã khiến Ronaldinho bị tạm giữ và chờ kết luận điều tra của các nhà chức trách. Theo thông tin mà cai ngục Blas Vera, đàn anh của Lionel Messi vẫn đang có tinh thần tốt.

Theo FutbolBible, Messi chi 4 triệu euro để thuê luật sư cho Ronaldinho. Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho tiền đạo người Argentina khi hỗ trợ tiền để đưa người đàn anh thoát cảnh tù tội. Nếu thông tin này là chính xác, thì nỗ lực của Messi đã thất bại ở bước đầu.

Lionel Messi, Ronaldinho, Ronaldinho bị bắt, ronaldinho đi tù

Mới đây, luật sư của Ronaldinho - người được cho là do Messi thuê, đã dùng 800.000 USD để bảo lãnh cho cựu ngôi sao Barcelona được tại ngoại cho đến ngày xét xử. Tuy nhiên, tòa án của Paraguay đã từ chối yêu cầu này.

Công tố viên Osmar Legal nói: "Thẩm phán từ chối yêu cầu của người bào chữa để cho Ronaldinho tại ngoại hoặc quản thúc tại gia để không có sự cản trở nào cho cuộc điều tra."

Thẩm phán Amarilla thừa nhận việc không cho tại ngoại là khắc nghiệt, nhưng đó là điều bắt buộc để cuộc điều tra không bị cản trở, trong đó có thể là trường hợp Ronaldinho và anh trai chạy trốn khỏi Paraguay. Ông nói thêm: "Khoản tiền 800.000 USD là rất nhỏ so với khả năng thanh toán của người bị cáo buộc."

Lionel Messi, Ronaldinho, Ronaldinho bị bắt, ronaldinho đi tù

Báo chí Tây Ban Nha gọi Ronaldinho là "người dẫn lối" có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp Messi. Vì thế không bất ngờ khi siêu sao của Barca sẵn sàng giải cứu người đàn anh. Cơ sở để bào chữa cho Ronaldinho là "Ronaldinho không hề biết mình đang phạm tội vì chẳng nhận thức được bản thân được cấp giấy tờ giả" theo lời luật sư Adolfo Marin ở Brazil chia sẻ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT