Quảng cáo

Giải thưởng kỳ lạ cho Ronaldinho nếu vô địch bóng đá trong tù

Thứ bảy, 14/03/2020 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil nhiều khả năng sẽ tham dự giải futsal trong tù để giành lấy giải thưởng kỳ dị nhất sự nghiệp.

VIDEO: Các siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Real Madrid

Trong suốt sự nghiệp vĩ đại của mình, Ronaldinho đã nhận không ít hào quang với những giải thưởng đầy danh giá. Tiền tài và danh tiếng không còn là thứ xa lạ với huyền thoại bóng đá người Brazil, tuy nhiên có lẽ ít ai ngờ có ngày anh lại phải chơi để giành về... một con lợn sữa.

Quả thực là vậy. Theo tiết lộ từ The Sun, nhiều khả năng Ronaldinho sẽ tham dự giải đấu futsal chuẩn bị được tổ chức bởi nhà tù Agrupacion Especializada. Giải thưởng dành cho đội nào vô địch giải đấu này sẽ là một con lợn sữa nặng tới 16kg.

ronaldinho

Tiết lộ từ báo giới Paraguay, nhiều đội trưởng của các đội bóng tại nhà tù Agrupacion Especializada đang làm mọi cách để chèo kéo huyền thoại bóng đá người Brazil về với đội của họ, bất chấp việc nếu tham dự giải đấu này, Ronaldinho sẽ không được ghi bàn.

Tại nhà tù Agrupacion Especializada, dù chỉ là một tù nhân như bao người khác, tuy nhiên sự nổi tiếng vẫn khiến Ronaldinho được chú ý đặc biệt. Huyền thoại bóng đá 39 tuổi thường xuyên nhận được các đề nghị ký tặng, và anh vẫn luôn vui vẻ chấp thuận yêu cầu của các fan hâm mộ...trong tù.

ronaldinho

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho đá futsal Ronaldinho ngồi tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT