Quảng cáo

Nghi vấn đường dây rửa tiền của mafia đằng sau vụ Ronaldinho

Thứ năm, 12/03/2020 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao bóng đá Brazil và Barcelona, Ronaldinho đang bị điều tra về các tội danh bổ sung bên cạnh hành vi sử dụng hộ chiếu giả.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ronaldinho tại Barca

Trả lời phỏng vấn của Reuters, thẩm phán Gustavo Amarilla cho biết: "Các đơn vị điều tra đang điều tra theo hướng đây là những tổ chức tội phạm, rửa tiền, có mafia đứng đằng sau".

Cơ quan chức trách Paraguay cũng đã bác bỏ đề nghị của luật sư Sergio Queiroz về việc cho phép hai anh em Ronaldinho tại ngoại trong thời gian điều tra. Theo luật pháp Paraguay, các quan chức sẽ có 6 tháng để hoàn thành cuộc điều tra.

Ronaldinho, Ronaldinho bị bắt, hộ chiếu giả, rửa tiền, mafia, paraguay, Brazil, Barca

Trong khi đó, Sergio Queiroz, luật sư đại diện cho cả Ronaldinho và Roberto Assis đã từ chối bình luận về nói về "giả thuyết" được đưa ra trên báo chí.

"Các trường hợp như đã được trình bày là rõ ràng. Không có điểm nào khác đang được điều tra, bạn có thể thấy điều đó trong các tài liệu", Queiroz nói với các phóng viên.

"Họ thú nhận rằng họ đã sử dụng những hộ chiếu giả. Nhưng không có tác hại gì đối với nhà nước Paraguay. Roberto và Ronaldinho không biết rằng đấy là hộ chiếu giả. Và họ hợp tác đầy đủ với chính quyền".

Vào ngày 4/3 vừa qua, Ronaldinho đã được một chủ sòng bạc địa phương mời đến Paraguay để tham gia một hoạt động bóng đá cho trẻ em và cũng như để ra mắt cuốn sách của anh.

Ronaldinho, Ronaldinho bị bắt, hộ chiếu giả, rửa tiền, mafia, paraguay, Brazil, Barca

Ronaldinho đã được chào đón tại sân bay ở Asuncion. Tuy nhiên chỉ sau vài giờ nhập cảnh vào Paraguay, huyền thoại người Brazil cùng người anh trai đã cảnh sát bị bắt giữ tại khách sạn vì sử dụng hộ chiếu giả.

Mặc dù đã giải nghệ vào năm 2015, Ronaldinho vẫn cực kỳ nổi tiếng với người hâm mộ bóng đá toàn cầu vì những gì anh đã thể hiện trong suốt sự nghiệp.

Ronaldinho từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA năm 2004 và 2005. Cầu thủ 39 tuổi này từng giành chức vô địch World Cup cùng Brazil năm 2002 và Champions League cùng Barcelona năm 2006.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho bị bắt hộ chiếu giả rửa tiền mafia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT