Quảng cáo

Ronaldinho thoải mái nhậu nhẹt ngay trong tù

Thứ sáu, 13/03/2020 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Dù đang ở trong trại giam, nhưng huyền thoại bóng đá Ronaldinho vẫn rất biết cách tận hưởng niềm vui cùng các bạn tù.

VIDEO: Đẳng cấp của Ronaldinho

Huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldinho vừa bị bắt giữ cùng với anh trai mình tại Paraguay, khi cả hai dùng hộ chiếu giả để nỗ lực nhập cảnh vào đất nước này. Do lo ngại Ronaldinho và anh trai sẽ bỏ trốn, cảnh sát Paraguay quyết định giam giữ cả 2 vào tù.

ronaldinho bi bat

Tuy nhiên, có vẻ như Ronaldinho và anh trai Roberto đang có những ngày tháng không đến nỗi nào trong nhà tù khét tiếng Agrupacion Especializada. Những người bạn tù nơi đây chào đón "Rô vẩu" như một người hùng.

Thậm chí, một bức ảnh được lan truyền trên mạng cho thấy cựu sao Barcelona thoải mái nhậu nhẹt, uống rượu ngay ở trong tù. Bên cạnh đó, nhiều tù nhân khác cũng xin chữ ký của thần tượng một thời chẳng khác nào một sự kiện tri ân NHM.

ronaldinho bi bat

Cựu tuyển thủ Brazil cũng chuẩn bị tham gia một giải futsal tổ chức ngay tại nhà tù Agrupacion. Một số nguồn tin cho biết, Ronaldinho sẽ được thi đấu với điều kiện là không được phép ghi bàn.

Trên kênh truyền hình ABC TV, nhà báo Ivan Leguizamon khẳng định những đội bóng trong nhà tù Agrupacion Especializada "đang làm mọi thứ có thể" để Ronaldinho đầu quân cho đội của mình.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho đi tù ronaldinho bị bắt barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT