Quảng cáo

Ronaldinho ghi 5 bàn giúp đội bóng vô địch giải futsal trong tù

Thứ bảy, 14/03/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 39, Ronaldinho vẫn thể hiện được đẳng cấp của một thiên tài bóng đá ngay cả khi ở trong tù.

VIDEO: Cận cảnh Ronaldinho đá futsal trong tù

Sáng 14/3, tài khoản Twitter của Hernan Rodriguez đã đăng tải đoạn video Ronaldinho tham dự một trận futsal tại nhà tù Asuncion (Paraguay). Hernan Rodriguez là phóng viên người Paraguay thường xuyên đến nhà tù Asuncion để đưa tin về ngôi sao người Brazil từ khi anh bị giam giữ.

Theo nguồn tin từ kênh ABC TV của Paraguay, đó là trận chung kết của giải futsal được nhà tù Agrupacion Especializada tổ chức. Ở trận này, cựu sao Barca đã tỏa sáng với 5 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo giúp đội bóng của anh giành chiến thắng 11-2.

Phần thưởng dành cho Ronaldinho và các đồng đội sau chức vô địch là… một chú heo nặng 16kg. Trước đó, các tù nhân ở đây đã tranh giành nhau Ronaldinho. Họ thậm chí còn ra điều kiện Ronaldinho không được ghi bàn nếu tham dự giải. Tuy nhiên, đề xuất đó đã không được đáp ứng.

Ronaldinho, Ronaldinho bị bắt, futsal, Paraguay, hộ chiếu giả

Truyền thông Paraguay tiết lộ thêm Ronaldinho ban đầu không muốn tham dự giải đấu bóng đá trong tù nhưng đã suy nghĩ lại. Cai ngục nhà tù này cho biết cựu sao Barca gần đây đã vui vẻ hơn và thường xuyên tham gia các trận đấu bóng giữa các tù nhân.

Agrupacion Especializada, nơi đang tạm giam Ronaldinho là nhà tù nổi tiếng ở Paraguay. Đây là nơi giam giữ nhiều tên tội phạm khét tiếng, trong số đó có ông trùm ma túy người Brazil Marcelo Pinheiro Veiga. Tên này từng bị giam 11 tháng tại đây trước khi được gửi trả về Brazil cuối năm 2018.

Ronaldinho và anh trai Roberto Assis đang bị tạm giam vì tội danh dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay. Trong phiên tòa hôm 8/3, tòa án đã từ chối yêu cầu được giam lỏng tại nhà của luật sư bào chữa cho Ronaldinho. Theo dự kiến, hai anh em sẽ xuất hiện trước tòa một lần nữa vào ngày 17/3.

Ronaldinho chơi cho Barcelona từ năm 2003 đến năm 2008. Anh đã ghi 94 bàn thắng sau 207 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalunya.

Ronaldinho từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA năm 2004 và 2005. Cầu thủ 39 tuổi này từng giành chức vô địch World Cup cùng Brazil năm 2002 và Champions League cùng Barcelona năm 2006.

Kỹ năng và ảo thuật của Ronaldinho trên sân futsal

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho bị bắt futsal Paraguay hộ chiếu giả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT