Quảng cáo

Pogba hành động gây phẫn nộ giữa đại dịch Covid-19

Thứ bảy, 14/03/2020 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình hết sức rối ren của dịch Covid-19, ngôi sao Man Utd đã đưa ra lời khuyên khá kì quặc cho NHM để phòng chống chủng virus này.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Sau một loạt trường hợp cầu thủ, HLV được xác nhận dương tính với Covid-19, Premier League đã chính thức thông báo tạm hoãn ít nhất cho tới đầu tháng 4. Không chỉ ở Anh, gần như mọi giải đấu hàng đầu châu Âu cũng đã đi đến quyết định tương tự.

Thế nhưng, giữa tình hình đầy đáng ngại của dịch bệnh, tiền vệ ngôi sao Paul Pogba lại có những động thái đầy kì quặc trên mạng xã hội. Tuyển thủ Pháp đăng tải một bức hình của bản thân mình lên trang Twitter cá nhân với thông điệp "Tất cả chúng ta phải sẵn sàng cho virus corona".

pogba corona

Sẽ không có gì đáng nói nếu như tiền vệ 26 tuổi ghi thêm một loạt các chú thích đặc biệt, chẳng hạn như "Dab khi bạn ho", "Dab khi bạn hắt hơi""Dab để đánh bại virus corona". Như chúng ta đã biết, Dab chính là màn ăn mừng thương hiệu của nhạc trưởng MU.

pogba corona

Hành động này ngay lập tức nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa phần NHM đều tỏ ra không hài lòng trước thái độ thiếu nghiêm túc của Pogba, nhất là khi đại dịch Covid-19 đang gieo rắc nỗi kinh hoàng trên toàn thế giới.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
paul pogba man utd covid-19 ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT