Quảng cáo

Số trận còn lại ở Cúp C1 sẽ được giảm đi một nửa vì COVID-19

Thứ bảy, 14/03/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Trước bối cảnh bị hoãn vì virus corona, một giải pháp được đưa ra để Champions League được hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

VIDEO: Klopp nói về sai lầm của Adrian ở Cúp C1

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) mới đây đã xác nhận rằng tất cả các trận đấu trong tuần tới tại Champions League, cũng như Europa League, sẽ bị hoãn lại do sự bùng phát của virus corona.

Nhưng theo Mirror, các lãnh đạo của UEFA vẫn cố gắng bám sát kế hoạch ban đầu của họ cho trận chung kết của 2 giải đấu trên - và có thể họ sẽ yêu cầu các trận đấu tứ kết và bán kết sẽ diễn ra chỉ trong 1 lượt thay vì đá lượt đi và lượt về.

Trận chung kết Champions League diễn ra tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) vào ngày 30 tháng 5, trong khi chung kết Europa League dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại Gdansk (Ba Lan) 3 ngày trước đó. Với việc lịch thi đấu bóng đá ở châu Âu trở nên hỗn loạn vì COVID-19, UEFA sẽ phải tìm ra phương án khả thi nhất.

Và kịch bản đá các trận còn lại thuộc vòng knock-out trong 1 lượt duy nhất đang tỏ ra chiếm ưu thế. Tuy nhiên, hiện tại các trận đấu lượt về của vòng 16 đội vẫn sẽ phải được tổ chức, Manchester City tiếp đón Real Madrid, Chelsea hành quân đến sân của Bayern Munich và Juventus cố gắng lội ngược dòng trên sân nhà.

Manchester United và Wolves vẫn sẽ phải hoàn thành trận lượt về vòng 1/8 Europa League sau khi đã đá trận lượt đi trên sân không có khán giả. UEFA sẽ tổ chức một cuộc họp nhằm giải quyết khủng hoảng vào thứ Ba tới. Cũng trong chương trình nghị sự của UEFA trong cuộc họp, tất cả 55 liên đoàn thành viên sẽ thảo luận về việc chuyển Euro 2020 sang năm 2021.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT