Quảng cáo

CĐV MU: 'Hãy trao ngay bóng vàng cho Ighalo'

Thứ sáu, 13/03/2020 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Tỏa sáng rực rỡ trước LASK Linz ở loạt trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, Ighalo đã gây ra làn sóng hào hứng lớn cho những người hâm mộ MU.

VIDEO: Màn trình diễn của Bruno Fernandes tại Serie A

Ighalo chính là cái tên chơi nổi bật nhất trong chiến thắng 5-0 của MU trước LASK rạng sáng nay. Anh cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. Phấn khích là trạng thái chung của CĐV Quỷ đỏ sau màn trình diễn siêu hạng của bản hợp đồng chỉ được coi là "hàng hạng 2".

Ighalo, kết quả LASK vs MU, kết quả Europa League

Sau trận đấu, hàng loạt dòng tweet khen ngợi tiền đạo người Nigeria được đăng tải trên mạng xã hội twitter.

"Ighalo đã ghi 1 trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử tối nay, hãy trao ngay cho anh ấy giải Puskas hoặc Quả bóng vàng hay Chiếc giày vàng châu Âu cũng được" - Tài khoản có tên Edmund nói đùa.

"Nổ súng trong tháng 3. Đến Messi và Ronaldo cũng chưa ghi được bàn thắng nào trong tháng này, Ighalo thì đã có 3 bàn. Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại là đây chứ đâu" - Tài khoản Ewure Of Africa đùa giỡn trên twitter.

"Giờ thì những ai từng chê bai bản hợp đồng này của MU sáng mắt ra rồi chứ?" - CĐV có tên Mercado bình luận.

Đương nhiên, những bình luận trên chỉ mang tính đùa giỡn là chính. Những CĐV của Quỷ đó có lý do để hào hứng như thế này với màn trình diễn xuất sắc của tân binh Ighalo thời gian vừa qua.

Ighalo, kết quả LASK vs MU, kết quả Europa League

Theo 1 nguồn tin chưa chính thức từ xứ sở Sương mù, Man Utd đang cân nhắc mua đứt chân sút người Nigeria từ Shanghai Shenhua. Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là phần thưởng xứng đáng cho Ighalo sau những gì anh đóng góp kể từ khi cập bến Old Trafford.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ighalo kết quả LASK vs MU kết quả Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT