Quảng cáo

'Ronaldinho ở tù như ở khách sạn'

Thứ hai, 16/03/2020 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Một cựu danh thủ Paraguay đã kể lại tình hình của Ronaldinho sau chuyến thăm của anh tại nhà tù nơi giam giữ siêu sao một thời.

Ronaldinho đã bị giam 9 ngày ở Paraguay. Đây là vụ bê bối lớn nhất liên quan đến một ngôi sao bóng đá trong những năm gần đây. Tuy nhiên, cự ngôi sao người Brazil được đối xử rất tốt. Anh được thoải mái uống rượu cũng như tham dự một giải futsal với các tù nhân, những người rất ngưỡng mộ anh.

Cựu trung phong tuyển Paraguay Nelson Cuevas sau khi thăm Ronaldinho đã trả lời báo giới: "Đó không phải nhà tù. Nơi ấy giống khách sạn nhiều hơn. Dĩ nhiên, đó vẫn là nhà tù về mặt lý thuyết, nhưng không giống những gì người ta nghĩ về nơi này. Đó là một khu vực rộng lớn, và có cả sân bóng đá. Ronaldinho được nhốt chung với anh trai, trong phòng có 2 giường."

Ronaldinho, ronaldinho bị bắt, ronaldinho đi tù

Tuy nhiên, Nelson Cuevas cũng tiết lộ dù được đối xử đặc biệt nhưng Ronaldinho không thấy vui vẻ: "Anh ấy buồn và hy vọng được sớm ra ngoài. Anh ấy chỉ buồn về tình hình hiện tại. Luật sư của anh ấy đang lo liệu mọi thứ. Tôi cũng hy vọng anh ấy sớm được ra ngoài."

Ban đầu, luật sư của Ronaldinho đã nộp 800.000 USD nhằm bảo lãnh cho anh, nhưng toàn án đã từ chối yêu cầu này. Sau đó số tiền này được tăng lên hơn gấ đôi nhưng vẫn vô dụng. Tội dùng hộ chiếu giả của cựu sao Barca là cực kỳ nghiêm trọng khi làm tổn hại tính thượng tôn pháp luật ở Paraguay.

>>> Giải thưởng kỳ lạ cho Ronaldinho nếu vô địch bóng đá trong tù


VIDEO: Ronaldinho biểu diễn kỹ thuật futsal trong tù

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo