Quảng cáo

Thực hư vụ Messi chi 4 triệu euro giải cứu Ronaldinho

Chủ nhật, 15/03/2020 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã phủ nhận thông tin anh chi 4 triệu euro để cứu Ronaldinho ra khỏi nhà tù Agrupacion Especializada.

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho đã bị bắt và giam giữ bởi chính quyền Paraguay từ hơn một tuần trước vì tội sử dụng hộ chiếu giả. Đã có thông tin cho rằng ở bên ngoài, người đàn em tại Barcelona, Lionel Messi đang tìm mọi cách giúp đỡ "Rô vẩu" khi chi 4 triệu euro để thuê luật sư cho vụ kiện của cựu sao 39 tuổi.

Tuy nhiên mới đây, tờ Sport của Catalunya đã đính chính thông tin trên hoàn toàn không có thực. Cụ thể, Messi đã biết và rất thông cảm với tình hình hiện tại của Ronaldinho, tuy nhiên anh sẽ không giúp đỡ về mặt tài chính.

Messi

"Messi rất buồn về tình hình cá nhân của Ronaldinho, nhưng chưa bao giờ anh ấy thực hiện bất cứ động thái kinh tế hay tư pháp nào để giải cứu cầu thủ bóng đá người Brazil ra khỏi tù. Messi đã không đưa luật sư của mình vào làm việc trong vụ án này và anh ấy cũng sẽ không trả bốn triệu euro tiền bảo lãnh", Sport công bố.

Về Ronaldinho, huyền thoại người Brazil và anh trai vẫn đang bị giam giữ tại nhà tù Agrupacion Especializada của Paraguay. Trong viễn cảnh xấu nhất, anh em "Rô vẩu" sẽ phải ngồi tù trong khoảng thời gian lên tới 6 tháng.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronaldinho trong màu áo Barcelona

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Messi Ronaldinho ngồi tù Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT