Quảng cáo

'Ngồi tù thì Ronaldinho vẫn đẳng cấp hơn Lingard'

Chủ nhật, 15/03/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá 39 tuổi trình diễn kỹ năng thượng thừa giúp đội bóng của mình vô địch giải futsal trong tù.

VIDEO: Màn trình diễn futsal của Ronaldinho trong tù

Ronaldinho vừa giành chức vô địch giải futsal do nhà tù Agrupacion Especializada tổ chức. Ở trận chung kết, huyền thoại bóng đá người Brazil ghi tới 5 bàn và có 6 kiến tạo giúp đội bóng của anh giành thắng lợi vượt trội 11-2.

Những kỹ năng bóng đá thượng thừa vẫn được Ronaldinho trình diễn, ngay cả khi anh đã rời xa thời đỉnh cao và thậm chí phải chơi bóng trong tù. Những đoạn video quay lại màn trình diễn của Ronaldinho đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông và lập tức thu hút sự chú ý.

ronaldinho

"Ronaldinho đang ở trong tù chơi bóng đá và điều hành mọi thứ ở đó. Thậm chí, nhà tù cũng không thể lấy đi hạnh phúc của anh ta", một CĐV bình luận trên Twitter.

Một người khác nói đùa: "Tôi ước mình cũng phải ngồi tù để được làm đồng đội hoặc đối thủ trực tiếp của Ronaldinho".

Trong khi đó, một người khác có vẻ là fan hâm mộ của MU châm biếm một ngôi sao của Quỷ đỏ: "Ronaldinho đã ngồi tù nhưng vẫn còn đẳng cấp hơn Lingard".

ronaldinho

Trước đó, báo giới Paraguay từng đưa tin Ronaldinho không có tâm trạng tốt khi ngồi tù và từ chối tham dự giải futsal. Tuy nhiên sau khi được thuyết phục bởi "những người đồng đội mới", "Rô vẩu" đã đổi ý và mang về cho đội chức vô địch. Giải thưởng cho Ronaldinho cùng các đồng đội là một con lợn sữa nặng 16kg.

VIDEO: Kỹ năng thượng thừa của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldo đá futsal Ronaldinho ngồi tù Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT