Quảng cáo

Vụ Ronaldinho: Quan chức rút súng đe dọa nhân chứng như mafia

Thứ ba, 17/03/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Những cuộc điều tra của cảnh sát Paraguay đang làm hé lộ những tình tiết giật gân không khác gì một bộ phim tội phạm liên quan tới Ronaldinho.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronaldinho trong màu áo Barcelona

Báo giới Paraguay mới đây đã tiết lộ quá trình mua hộ chiếu giả để nhập cảnh trái phép của Ronaldinho và anh trai.

Theo đó, 2 chiếc hộ chiếu giả của Ronaldinho và anh trai Roberto Assis được mua với giá 12.000 USD vào ngày 4/3, trước khi bị bắt giữ và tạm giam vào ngày 6/3. Nữ doanh nhân người Paraguay Dalia Lopez đứng ra thanh toán cho 2 chiếc hộ chiếu đó, và chính người phụ nữ này đã mời Ronaldinho tới dự chương trình từ thiện.

ronaldinho bi bat

Dalia Lopez đã sai một người đàn em của mình là Ocampos Mino (31 tuổi) trực tiếp đi mua hộ chiếu. Người đàn ông này đã liên hệ với một quan chức của Cơ quan di trú Paraguay có tên Bernardo Arellano để thực hiện hành vi của mình.

Một nhân chứng đi cùng với Ocampos Mino khai rằng họ đã bị vị quan chức kia đe dọa với một khẩu lục ổ quay, để đảm bảo rằng họ không báo việc này lên chính quyền Paraguay. Sau đó, Arellano cũng đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

ronaldinho bi bat

Tính từ ngày Ronaldinho và anh trai ở trong tù, đã có khoảng 15 người liên quan cũng bị bắt giữ. Tuy nhiên, doanh nhân Dalia Lopez đã kịp bỏ trốn từ hôm 7/3. Chính quyền nước sở tại cáo buộc người phụ nữ này vào tội chủ mưu kế hoạch rửa tiền và trốn thuế.

Về phía huyền thoại bóng đá Brazil, các luật sư của anh đã thất bại trong cả 3 lần kháng cáo để Ronaldinho và Roberto được tại ngoại. Đội ngũ biện hộ của "Rô vẩu" khẳng định thân chủ của mình nhận hộ chiếu và chứng minh giả như một món quà và không hề dính dáng tới các đường dây tội phạm.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho bị bắt paraguay messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT