Quảng cáo

Vòng lao lý khiến Ronaldinho bị xóa hình ảnh trong game bóng đá

Thứ tư, 18/03/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Dùng hộ chiếu giả không chỉ khiến Ronaldinho mất đi sự tự do, anh còn có thể phải trả giá bằng thương hiệu của mình và các hợp đồng quảng cáo.


VIDEO: Ronaldinho biểu diễn kỹ thuật futsal trong tù

eFootball PES 2020 Mobile trong phiên bản mới nhất của mình ra mắt ngày 12/03 trên cả hai phiên bản Android và iOS đã thay đổi khi xóa bỏ danh thủ Ronaldinho Gaucho. Hiện giờ người ta chỉ còn thấy Messi trên biểu tượng ứng dụng của trò chơi này.

PES 2020, Ronaldinho

Nguyên nhân của sự việc này được cho là do bê bối mà Ronaldinho vướng vào khi đến Paraguay. Cầu thủ này cùng với người anh Roberto Assis của mình nhập cảnh vào quốc gia nói trên bằng hộ chiếu giả.

Hình ảnh danh thủ giờ đây đã tan theo mây khói khi trong mắt người hâm mộ anh ta là một người "tuột dốc không phanh" trong sự nghiệp và là kẻ vi phạm pháp luật.

PES 2020, Ronaldinho

Lo sợ điều này làm ảnh hưởng đến chiến lược truyền thông của game eFootball PES 2020 Mobile, nhà phát hành Konami đã loại bỏ hình ảnh của anh khỏi biểu tượng ứng dụng. Hiện chưa rõ trong game người chơi có thể sử dụng Ronaldinho hay không.

Được biết, Ronaldinho và anh trai đang bị nghi ngờ liên quan đến phạm tội có tổ chức, sản xuất và sử dụng tài liệu giả. Luật sư đã hai lần yêu cầu cho cựu cầu thủ bóng đá và anh trai được tại ngoại, nhưng thẩm phán đều từ chối, vì lo ngại khả năng chạy trốn.

>>> Ronaldo - Ronaldinho: Một cái tên, hai số phận

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PES 2020 Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT