Quảng cáo

Ronaldinho 'chạy án' bất thành dù chi tới 2,4 triệu đô la

Thứ ba, 17/03/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Yêu cầu chuyển từ ngồi tù sang hình thức quản thúc tại gia của Ronaldinho đã bị tòa án Paraguay bác bỏ.

VIDEO: Kỹ năng của Ronaldinho trên sân futsal

Theo tờ UOL của Brazil, luật sư của Ronaldinho đã đề nghị bảo lãnh cho thân chủ số tiền 1,6 triệu đô là cộng với thế chấp một ngôi nhà trị giá 800.000 đô la được sở hữu bởi một triệu phú người Paraguay và người bạn của huyền thoại này.

Tuy nhiên, lời đề nghị này đã nhanh chóng bị tòa án bác bỏ. Thẩm phán Gustavo Amarilla cho rằng giá trị của ngôi nhà quá thấp khi so sánh với khối tài sản khổng lồ mà huyền thoại người Brazil đã tạo ra trong suốt sự nghiệp.

Ronaldinho, Paraguay, Ronaldinho bị bắt, ngồi tù, tòa án, hộ chiếu giả, bảo lãnh

Theo luật pháp Paraguay, các quan chức năng sẽ có 6 tháng để hoàn thành cuộc điều tra. Do đó, nhiều khả năng Ronaldinho và anh trai sẽ phải 'ăn cơm' tù trong một thời gian nữa.

Doanh nhân người Brazil Wismondes Sousa Lira, người cũng đang bị bắt giữ, đã khai với công tố viên rằng các giấy tờ giả của ông ta được cung cấp bởi nữ doanh nhân địa phương Dalia Lopez, người phụ trách một tổ chức từ thiện đã mời Ronaldinho đến Paraguay.

Trong khi đó, các công tố viên tiết lộ rằng Lopez, người vẫn đang chạy trốn lệnh truy nã, đã trả 18.000 đô la cho hai người đàn ông có liên hệ với cơ quan di trú để làm giả các hộ chiếu nhập cảnh Paraguay.

Ronaldinho và người anh trai Roberto Assis đã ngồi tù từ ngày 6 tháng 3 vì sử dụng hộ chiếu giả, hai ngày sau khi họ bay đến Asuncion từ Brazil.

Ronaldinho, Paraguay, Ronaldinho bị bắt, ngồi tù, tòa án, hộ chiếu giả, bảo lãnh

Adolfo Marin, đại diện pháp lý cho Ronaldinho khẳng định rằng thân chủ của ông đang đi đến một quốc gia khác với hộ chiếu không hợp lệ.

"Tòa án đã không tính đến thực tế rằng Ronaldinho không biết anh ta đang phạm tội. Bởi vì Ronaldinho đã không hiểu rằng anh ta đã được cung cấp hộ chiếu giả. Anh ta thật ngốc", ông Marin chia sẻ với tờ Folha de Sao Paulo.

Mới đây, Ronaldinho đã tham dự giải futsal do nhà tù Agrupacion Especializada tổ chức. Với đẳng cấp của mình, "Rô vẩu" đã tỏa sáng ghi 5 bàn và 6 kiến tạo giúp đội bóng của anh đăng quang chức vô địch. Phần thưởng dành cho Ronaldinho và các đồng đội sau chức vô địch là… một chú heo nặng 16kg.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Paraguay ngồi tù tòa án hộ chiếu giả bảo lãnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT