Quảng cáo

Kế hoạch kỳ công của Beckham phá sản vì COVID-19

Thứ hai, 16/03/2020 16:07 PM (GMT+7)
A A+

David Beckham đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện đặc biệt của CLB Inter Miami do anh thành lập, vậy mà virus corona lại làm khó anh.

VIDEO: David Beckham và các siêu phẩm đá phạt

Đây là mùa giải đầu tiên Inter Miami tham dự giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (Major League Soccer). Giải đấu đã trải qua 2 vòng, và đội bóng của Beckham vẫn chưa có được điểm nào sau 2 thất bại trên sân khách.

Vòng đầu, Inter Miami thua Los Angeles FC (không phải đội bóng cũ Los Angeles Galaxy Beckham từng khoác áo) với tỷ số 1-0. Vòng 2, đội bóng này thất bại 2-1 trước DC United,CLB cũ của Wayne Rooney.

David Beckham, Inter Miami, virus corona, COVID-19

Đáng lẽ ra, Inter Miami sẽ tiếp đón LA Galaxy trên sân nhà Inter Miami CF Stadium ở vòng 3 vào ngày 14/3/2020. Đây là trận đấu đầu tiên mà đội bóng mới thành lập được thi đấu trên sân nhà, David Beckham đã rất mong chờ điều này mà chuẩn bị một lễ khánh thành sân hoành tráng.

Thế nhưng mới đây trước dịch COVID-19 bùng phát, Liên đoàn Bóng đá Mỹ đã ra lệnh hoãn các trận đấu của MLS ít nhất đến ngày 12/4, khi Inter Miami phải làm khách của Houston Dynamo. Beckham phải chờ đến 19/4 mới có cơ hội khánh thành sân khi đội bóng của anh tiếp San Jose Earthquake.

David Beckham, Inter Miami, virus corona, COVID-19

Nhưng nếu xui xẻo hơn, virus corona có thể khiến các trận đấu sau thời hạn đình chỉ phải đóng cửa thi đấu không cho khán giả vào sân, thì lễ khánh thành của Inter Miami sẽ phá sản hoàn toàn. Lúc đó mọi công sức cho lễ khánh thành của Beckham sẽ "đổ sông đổ biển".

>>> Lee Nguyễn bị ngó lơ, đội bóng của Beckham tiếp tục bại trận

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham Inter Miami virus corona COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT