Quảng cáo

MU nguy cơ mất Sancho, Grealish vì đại dịch Covid-19

Thứ hai, 16/03/2020 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho và Jack Grealish là 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ. MU muốn đưa bộ đôi này về Old Trafford ngay trong mùa hè.

Manchester United đã duy trì một không khí khá bình tĩnh giữa cuộc khủng hoảng mà virus corona đang mang lại với giới bóng đá. HLV Ole Solskjaer tỏ ra hài lòng với quyết định đình chỉ Premier League vì ông cho rằng sức khỏe là điều quan trọng hơn tất cả.

Tuy nhiên, nếu như dịch Covid-19 không được kiểm soát tốt, rất có thể Quỷ đỏ sẽ gặp những bất lợi lớn trên thị trường chuyển nhượng. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu khởi động chiến dịch chiêu mộ cầu thủ ngay từ đầu tháng 3.

mu sancho grealish

Sau khi có những sự bổ sung nhân sự cho hàng thủ với Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire ở mùa trước, MU giờ đây muốn tăng cường sức mạnh hàng công của mình. Bộ đôi tiền vệ tấn công Jadon Sancho (Dortmund) và Jack Grealish (Aston Villa) chính là 2 cái tên mà HLV Solsa thèm khát nhất.

Thế nhưng, nếu như BTC Ngoại hạng Anh quyết định hủy kết quả mùa giải năm nay, MU gần như khó có cơ hội có được chữ ký của 2 tài năng kể trên. Bởi, với tầm cỡ của mình, Sancho và Grealish chắc chắn muốn ra sân tại Champions League, thứ mà MU không có nếu như kết quả Premier League năm nay bị hủy bỏ.

mu sancho grealish

Mùa hè năm ngoái, việc không có vé dự Cúp C1 chính là nguyên nhân lớn nhất khiến Quỷ đỏ mua hụt Sancho. Và với tình hình rất xấu của dịch Covid-19, rất có thể kịch bản đáng buồn ấy sẽ lại xảy đến với nửa đỏ thành Manchester.

Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá amn utd jadon sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT