Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 16/3: MU đón 3 bom tấn, giữ chân người thay De Gea

Thứ hai, 16/03/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chia tay 3 công thần, MU đón 3 bom tấn, Liverpool chi 80 triệu bảng,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 16/3.

Tottenham gặp khó khi tiếp cận sao Celtic

Vấn đề nhân sự đang khiến HLV Jose Mourinho hết sức đau đầu, và chắc chắn ông rất muốn có được những quân bài mới ở kỳ chuyển nhượng Hè. Kristoffer Ajer là cái tên mà Spurs để mắt tới. Thế nhưng mới đây, HLV Neil Lennon của Celtic đã có những phát biểu hết sức đanh thép về tương lai của cậu học trò.

Ông nói: "Kris chẳng bao giờ cho thấy dấu hiệu nào về việc cậu ấy muốn rời đi cả. Cậu ấy hạnh phúc tại đây và luôn trình diễn một phong độ ổn định."

Chelsea chia tay 3 công thần

chuyển nhượng, chuyển nhượng 14/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Chelsea, mu, Liverpool

Với việc Lampard muốn trẻ hoá lực lượng để xây dựng lối đá của ông, chắc chắn sẽ không có chỗ cho nhiều những cầu thủ đã bước qua thời kì phong độ đỉnh cao. Đầu tiên, đó là trường hợp của Willian, người được Barcelona quan tâm vào năm ngoái, nhưng thương vụ đổ vỡ vì nhiều lý do khác nhau. Người thứ hai là Olivier Giroud, 33 tuổi. Cuối cùng là Pedro 32 tuổi.

MU giữ chân người thay thế De Gea

David De Gea đang ngày càng cho thấy những sự sa sút về mặt phong độ khi anh không còn giữ được sự chắc chắn cần thiếu mà thường xuyên mắc những lỗi lầm rất cơ bản dẫn tới những bàn thua vô cùng "lãng xẹt" cho Man Utd.

Trước sự sa sút đến từ thủ thành người Tây Ban Nha, nhiều đồn đoán cho rằng, ban lãnh đạo Man Utd sẽ lập tức gọi vệ Dean Henderson, một trong những tài năng trẻ của CLB đang được cho mượn ở Sheffield Utd.

Liverpool chi 80 triệu bảng

Theo The Express, HLV Jurgen Klopp rất muốn ký hợp đồng với Kai Havertz, Liverpool nhiều khả năng sẽ chi mức phí lên đến 80 triệu euro để thuyết phục Bayer Leverkusen nhả người.

chuyển nhượng, chuyển nhượng 14/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Chelsea, mu, Liverpool

Nếu thương vụ này thành hiện thực, đây được xem là "siêu hợp đồng" rất đáng chờ đợi mùa hè 2020 của Liverpool.

MU đón 3 bom tấn

Theo đó, tờ Mirror cho hay, David de Gea là cái tên đầu tiên có thể chia tay Man United trong thời gian tới. Tiếp theo, những Paul Pogba, Alexis Sanchez, Marcos Rojo và Jesse Lingard cũng chịu chung số phận.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tăng cường những vị trí trọng yếu. Và tới thời điểm này, Man United đã chốt kế hoạch chiêu mộ 3 bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới gồm Jadon Sancho, Jack Grealish, và James Maddison.

HLV Klopp: 'Không nên đổ lỗi cho Adrian sau thất bại ở của Liverpool'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Liverpool Chelsea mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT