Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/3: Rời MU, Phil Jones có bến đỗ mới?

Chủ nhật, 15/03/2020 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Phil Jones rộng cửa rời MU, Barca chưa từ bỏ Aubameyang, Real Madrid nhắm Mane... là những tin chuyển nhượng chính tối 15/3.

Phil Jones chuẩn bị chia tay MU?

Theo Mirror, CLB giàu truyền thống của NHA là Newcastle đang có ý định đưa trung vệ thất sủng của MU là Phil Jones về sân St James Park trong mùa giải tới.

HLV của "Chích chòe" là Steve Bruce tỏ ra khá quan tâm đến cựu trung vệ tuyển Anh, trong khi đó tại MU, Jones chỉ là sự lựa chọn thứ tư. Số tiền mà Newcastle dự kiến phải bỏ ra rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU

Real Madrid nhắm Mane

Sau nhiều thông tin về việc Real Madrid quan tâm tới Salah, mới đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục đưa thêm đối tác của Salah là Sadio Mane vào tầm ngắm.

Cũng theo Mirror, Real coi Mane mới là thương vụ chuyển nhượng cho vị trí tấn công trong kì CN hè. Với số tiền lên tới 140 triệu bảng Anh (172 triệu USD), Real tin rằng sẽ khiến Liverpool lung lay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU

Juventus nhắm 2 cái tên cho tuyến giữa thay vì Pogba

Thay vì bản hợp đồng khó thực hiện là Pogba, đội chủ sân Allianz đang hướng tới 2 mục tiêu "lành" hơn rất nhiều.

Theo Tuttosport, Juve đang rất quan tâm đến tiền vệ phòng ngự người Ý là Sandro Tonali. Tiền vệ có vóc dáng giống Pirlo này đang là cái tên được các CLB nội địa tại Italia săn đón. Trong khi đó, "bộ não" khu trung tuyến của Lyon - Houssem Aouar cũng là 1 cái tên tiềm năng trong tương lai. Ngoài Juve, Chelsea và Liverpool cũng đang rất chú ý tới tiền vệ này.

Tottenham và Leicester quan tâm thủ thành Lazio

2 CLB nước Anh là Tottenham và Leicester đang đưa thủ thành của Lazio là Strakosha vào tầm ngắm.

Strakosha cùng đội bóng thủ đô Rome đang có 1 mùa giải bay cao. Hợp đồng giữa anh với Lazio có thời hạn tới năm 2022.

Barca vẫn dành sự quan tâm cho Aubameyang

Cùng tin đồn Barca quan tâm tới tiền đạo Lautaro Martinez, đội bóng này còn đưa 1 chân sút khác vào danh sách chuyển nhượng là Aubameyang.

Aubameyang đang có 1 mùa giải không mấy vui vẻ cùng Arsenal, gần như đội bóng này sẽ chỉ có thể dự cúp C2 mùa giải tới. Nếu điều này thành sự thật, việc Aubameyang chia tay pháo thủ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài Barca, PSG cũng đang nhắm tới chân sút người Gabon này.

VIDEO: Houssem Aouar - tiền vệ Juventus thèm muốn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT