Quảng cáo

Thần đồng Anh được khuyên nên bỏ qua sự quan tâm từ MU và Dortmund

Thứ bảy, 14/03/2020 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United và Dortmund đang theo đuổi thần đồng bóng đá Jude Bellingham, Quỷ Đỏ được cho là chắc chắn sở hữu sao trẻ này.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Theo tờ Daily Mail, CLB Man United đã thuyết phục thành công Birmingham nhượng lại tài năng trẻ Jude Bellingham với mức giá 35 triệu bảng. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Dortmund đã đạt thỏa thuận với "thần đồng" mới nhất của bóng đá Anh.

Tiền vệ 16 tuổi này là một trong những cái tên đáng chú ý nhất ở Championship khi thi đấu 32 trận cho Birmingham từ đầu mùa, đồng thời phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất khoác áo CLB vốn tồn tại suốt 49 năm qua.

Manchester United, Dortmund, Jude Bellingham, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha Clotet nói với Bellingham hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình trong màu áo Birmingham tại Championship, thay vì để những lời mời từ MU và Dortmund làm phân tâm.

Ông Clotet nói với phóng viên: "Tôi luôn nghĩ cậu ấy rất chín chắn và rất tập trung, cậu ấy phải như vậy. Tôi đã nói chuyện với Bellingham, tôi chắc chắn cậu ấy hiện tại chỉ nghĩ về Birmingham City. Đó là cảm giác của tôi khi nói chuyện và làm việc cùng cậu ấy."

Manchester United, Dortmund, Jude Bellingham, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Trước đó, giới truyền thông Anh đưa tin các phóng viên đã bắt gặp cảnh gia đình nhà Jude Bellingham rời khỏi trung tâm huấn luyện Carrington của MU trên xe hơi. Bố của Jude cười rất tươi khi phát hiện ra các phóng viên bên đường. Truyền thông Anh tin tưởng gia đình Bellingham và Manchester United đã có cuộc đàm phán nhanh chóng và đi đến thỏa thuận chung.

>>> Đích thân Sir Alex ra tay giúp MU 'cướp' thần đồng nước Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Dortmund Jude Bellingham chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT