Quảng cáo

Đích thân Sir Alex ra tay giúp MU 'cướp' thần đồng nước Anh

Thứ ba, 10/03/2020 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Dù không còn tại vị, nhưng huyền thoại của Manchester United vẫn đang sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để giúp ích cho Quỷ đỏ trong công cuộc chiêu mộ cầu thủ.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Theo nguồn tin của Mirror, đích thân Sir Alex Ferguson đã tham gia vào quá trình thuyết phục tài năng trẻ Jude Bellingham chuyển đến sân Old Trafford. Cầu thủ thuộc biên chế Birmingham được cho là đã có cuộc đàm phán với United ở hôm thứ Hai vừa qua.

Thần đồng bóng đá nước Anh bị phát hiện đã rời khỏi sân tập Carrington của Man Utd cùng cha mẹ mình ở hôm thứ Hai. Phó chủ tịch điều hành của United, Ed Woodward và chuyên gia đàm phán chuyển nhượng Matt Judge đã rời đi khoảng một giờ sau đó.

bellingham man utd

Sinh năm 2003, Bellingham đã nổi lên như một trong những cầu thủ hứa hẹn bậc nhất xứ sở sương mù. Một loạt ông lớn của bóng đá châu Âu đã liên hệ với mong muốn chiêu mộ cầu thủ này. Thậm chí, Borussia Dortmund được đồn đoán là đã có được cái gật đầu của sao mai 17 tuổi.

Tuy nhiên, sự tham gia của huấn luyện viên huyền thoại Ferguson đã khiến Bellingham và gia đình anh đổi ý. Nhiều tờ báo đưa tin rằng đích thân Sir Alex đã đưa cậu thiếu niên tài năng và cha mẹ anh tham quan sân tập của Man Utd và đã thuyết phục được họ.

bellingham man utd

Những năm gần đây, học viện của MU cho ra những "sản phẩm" rất chất lượng như Paul Pogba, Jesse Lingard hay Brandon Williams. Sự xuất hiện của các cầu thủ này trong đội một cũng là một điều đảm bảo cho tương lai của Bellingham nếu chuyển đến "Nhà hát của những giấc mơ".

Tính từ đầu mùa giải, tiền vệ thuộc Birmingham đã ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo. Jude Bellingham được các trang thống kê định giá khoảng 50 triệu bảng Anh, kỷ lục đối với một ngôi sao 17 tuổi.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT