Quảng cáo

Ziyech đang góp phần khiến Kepa phải rời Chelsea

Thứ sáu, 13/03/2020 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Hakim Ziyech phải đợi đến tháng 7 mới chính thức ra mắt CLB Chelsea, thế nhưng ngay từ bây giờ anh đã đe dọa vị trí của thủ môn Kepa.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Tân binh mùa hè của Chelsea, Hakim Ziyech, hy vọng sẽ thuyết phục được câu lạc bộ Ngoại hạng Anh mang đồng đội của anh tại Ajax là Andre Onana đến với Stamford Bridge, theo những gì mà Sportsmail (Anh) ghi nhận được.

Ziyech, Chelsea, Kepa, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Cầu thủ chạy cánh Ziyech sẽ chuyển đến Chelsea vào mùa hè này sau khi anh đồng ý một hợp đồng trị giá 37 triệu bảng với đội bóng của Frank Lampard. Tiền đạo 26 tuổi này là bạn thân với thủ môn Onana của Ajax, người cũng muốn đến thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Như các thông tin gần đây, thủ môn của Cameroon có thể chuyển đến Chelsea hoặc Tottenham vào cuối mùa giải này, sau 5 năm với gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan. Ziyech được kỳ vọng sẽ đảm bảo cho một thương vụ trị giá khoảng 40-50 triệu bảng nhằm đưa thủ môn này đến với The Blues.

Ziyech, Chelsea, Kepa, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Điều đó có nghĩa Chelsea sẽ có thủ môn mới vào mùa hè, bất chấp việc Kepa Arrizabalaga đã trở lại đội hình chính thời gian gần đây. Tottenham cũng đang săn lùng một thủ môn mới, nhưng đội bóng của Jose Mourinho chỉ muốn một thủ môn dự bị, người sẽ mang đến sự cạnh tranh nghiêm túc cho Hugo Lloris.

>>> Văn Hậu ngắm nhìn và gọi tên tân binh của Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ziyech Chelsea Kepa chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT