Quảng cáo

Văn Hậu ngắm nhìn và gọi tên tân binh của Chelsea

Thứ năm, 13/02/2020 13:06 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ Hà Lan xác nhận, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 45 triệu euro với Ajax về trường hợp tiền vệ cánh Hakim Ziyech.

VIDEO: Các bàn thắng đẹp của Ziyech

De Telegraaf tiết lộ Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech của Ajax Amsterdam với mức phí 45 triệu euro. Nếu không có cú sốc nào xảy ra, cầu thủ người Morocco sẽ chuyển đến chơi tại Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Trước khi chuyển đến thi đấu cho Ajax, Ziyech từng có nhiều năm thi đấu cho SC Heerenveen và để lại ấn tượng không nhỏ tại đây. Đó là lý do trên bức tường phòng thay đồ của CLB mà Đoàn Văn Hậu đang khoác áo có hình ảnh của tân binh Chelsea.

VIDEO: Văn Hậu ra mắt Heerenveen và nhận ra Hakim Ziyech

Khi Văn Hậu mới 'chân ướt chân ráo' sang Hà Lan, anh đã khiến không ít người bất ngờ khi nhận ra Hakim Ziyech hồi còn trẻ trên bức tường của CLB mới, bởi vốn dĩ giải VĐQG Hà Lan còn khá xa lạ với bóng đá Việt Nam. Việc Văn Hậu nhận ra Ziyech cho thấy hậu vệ người Việt Nam đã tìm hiểu kỹ càng về Heerenveen và bóng đá Hà Lan.

Người được cho là sẽ cập bến Chelsea vào hè này từng ăn tập ở Heerenveen 7 năm từ 2007 đến 2014, trước khi chuyển tới Twente rồi Ajax. Anh được đôn lên đội một Heerenveen năm 2012, tiếc là không giành được danh hiệu nào cùng đội bóng.

Đoàn Văn Hậu, Chelsea, Hakim Ziyech, sc Heerenveen, ziyech đến chelsea, chelsea mua ziyech

Hakim Ziyech đã có 1 chức vô địch Eredivisie (VĐQG Hà Lan), 1 KVNB Cup và 1 Johan Cruyff cùng Ajax. Tính đến nay, Ziyech đã có 163 lần ra sân cho Ajax Amsterdam, ghi 50 bàn thắng và có 83 pha kiến tạo. Anh cũng có 2 lần được vinh danh là Cầu thủ hay nhất năm của CLB.

Ziyech là một trong những nhân tố quan trọng, bên cạnh Matthijs de Ligt hay Frenkie de Jong, đóng góp lớn vào thành tích đưa Ajax tới trận bán kết Champions League 2018/19. Chelsea đã tìm được người thay thế cho Willian đã luống tuổi, trong khi vị trí thủ môn cũng dần lộ diện người sẽ thay thế Kepa.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Chelsea Hakim Ziyech sc Heerenveen ziyech đến chelsea chelsea mua ziyech
Xem thêm
TIN NỔI BẬT