Quảng cáo

Văn Hậu dự bị, Heerenveen dừng bước ở tứ kết cúp Hà Lan

Thứ sáu, 14/02/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

CLB SC Heerenveen đã phải dừng bước ở tứ kết cúp Quốc gia Hà Lan sau khi thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 trước Feyenoord.

Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội SC Heerenveen đối đầu với Feyenoord ở tứ kết Cúp Quốc Gia Hà Lan. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng thầy trò HLV Johnny Jansen vẫn có quyền tự tin khi được thi đấu trên sân nhà.

Đội hình xuất phát của Heerenveen không có sự thay đổi nào đáng chú ý với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. Bộ đôi trung vệ là Dresevic và Botman, trong khi đó 2 hậu vệ cánh là Floranus và van Rhijin.

doan van hau

SC Heerenveen thi đấu ngang ngửa so với đối thủ, thậm chí họ là những người đã tạo ra rất nhiều cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Theo thống kê, các học trò của HLV Johnny Jansen chiếm 53% thời gian kiểm soát bóng, tung ra tới 481 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 80%. Đồng đội của Văn Hậu cũng dứt điểm tới 12 lần về phía khung thành đối phương nhưng đều không thành bàn thắng.

Trong khi đó Feyenoord có được bàn thắng dẫn trước từ khá sớm. Ngay ở phút 15, tiền vệ Leroy Fer đã lập công giúp cho đội khách chiếm ưu thế. Thi đấu tập trung suốt 90 phút của trận đấu, đây chính là bàn thắng duy nhất đồng thời cũng khiến SC Heerenveen phải nói lời chia tay giải đấu.

Kết quả tứ kết cúp Quốc gia Hà Lan: SC Heerenveen 0-1 Feyenoord

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Heerenveen vs Feyenoord trực tiếp tứ kết cúp quốc gia hà lan link xem trực tiếp đội bóng của văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT