Quảng cáo

HLV Heerenveen đóng sập cánh cửa đá chính của Văn Hậu ở cúp QG

Thứ năm, 13/02/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ báo chí Hà Lan, HLV Johnny Jansen sẽ tiếp tục giữ nguyên đội hình ở cúp QG giống như trận đấu cuối tuần vừa qua.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'kèm chết' tiền đạo chủ lực của Jong Go Ahead Eagles. Nguồn: Youtube Tuyền Lê

Đêm thứ 5 tuần này, CLB Heerenveen sẽ ra sân ở tứ kết cúp QG Hà Lan chạm trán đối thủ Feyenoord Rotterdam. NHM Việt Nam tiếp tục hi vọng Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân khi từng được HLV Jansen đưa vào thi đấu trong 4 phút cuối ở trận gặp Roda JC.

Tuy nhiên tờ Leeuwarder Courant đã đăng tải bài viết nói rằng HLV Johnny Jansen sẽ giữ nguyên đội hình ra sân ở cúp Quốc gia như trận hòa 1-1 với VVV Venlo vừa qua. HLV trưởng Heerenveen tiếp tục tin tưởng Jens Odgaard cho vị trí mũi nhọn trên hàng công thay vì Runar Espejord.

"Runar không đủ thể lực để thi đấu. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện trong các buổi tập nhưng như vậy là chưa đủ", HLV Jansen lý giải nguyên nhân không sử dụng cầu thủ 23 tuổi.

Nhận xét về Odgaard, HLV Jansen nói: "Chúng tôi đặt nhiều niềm tin ở Jens. Cậu ấy sẽ mang lại nhiều giải pháp để chống lại Feyenoord, đặc biệt là khai thác khoảng trống phía sau hai trung vệ. Ngoài ra chúng tôi cũng cần tạo ra hệ thống phòng thủ vững chắc nữa."

Như vậy với việc HLV Jansen giữ nguyên đội hình, Văn Hậu sẽ lại phải đợi cơ hội trên băng ghế dự bị. Cách đây ít ngày anh đã thi đấu trọn 90 phút trong chiến thắng của Jong Heerenveen trước Jong Go Ahead Eagles.

Trận đấu giữa Heerenveen và Feyenoord sẽ diễn ra lúc 02h45 ngày 14/2. Ở giải VĐQG mùa này, Heerenveen chưa giành nổi một chiến thắng nào trước Feyenoord Rotterdam khi hòa 1 và thua 1.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen cúp Quốc gia Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo