Quảng cáo

Heerenveen vs Feyenoord: Cơ hội nào cho Văn Hậu?

Thứ năm, 13/02/2020 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu có cơ hội được HLV Johnny Jansen sử dụng ở trận Heerenveen vs Feyenoord tại tứ kết Cup QG Hà Lan.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'kèm chết' tiền đạo chủ lực của Jong Go Ahead Eagles.

Ở vòng tứ kết Cup Quốc gia Hà Lan 2019/20, SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu sẽ chạm trán 'ông lớn' Feyenoord vào lúc 02h45 ngày 14/2 (giờ Việt Nam) tại sân nhà Abe Lenstra Stadion.

>>> Link xem trực tiếp SC Heerenveen vs Feyenoord

CLB Feyenoord đang có phong độ rất cao khi toàn thắng 4 trận liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng tại giải VĐQG. Họ đang bám đuổi hai đội đầu bảng là Ajax và AZ với 40 điểm sau 21 vòng đấu. Ở vòng 1/8 Cup QG, Feyenoord cũng đã đánh bại Fortuna Sittard với tỉ số 2-1.

Trái ngược với đối thủ, SC Heerenveen đang rơi tự do sau chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua. Ở vòng 1/8 Cup QG, đội bóng của Văn Hậu cũng rất vất vả để đánh bại Willem II với tỉ số 4-3 trên chấm 11m, hai đội đã hòa nhau 2-2 trong 90 phút chính thức.

van hạu ra san trong tran heerenveen vs feyenoord

Phong độ yếu kém của đội hình chiến khiến HLV Johnny Jansen hết sức thất vọng. Nhà cầm quân 44 tuổi này khẳng định sẽ thay đổi trong đội hình nhằm cải thiện kết quả của đội bóng sau chuỗi trận tệ hại.

HLV Jansen nói: "Các thành viên trong ban huấn luyện luôn thảo luận mỗi tuần rằng có nên thay đổi hay không? Việc thay đổi không phải lúc nào cũng là giải pháp nhưng đó cũng là một lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại. Bản thân tôi cho rằng cũng nên thực điều đó vào lúc này".

Phát biểu của HLV Johnny Jansen đem đến hi vọng cho những nhân tố dự bị như Đoàn Văn Hậu hay Alen Halilović. Hậu vệ đội tuyển Việt Nam đã được ông Jansen liên tục trao cơ hội đá chính và thi đấu trong 90 phút ở đội trẻ của Heerenveen.

Thậm chí, Đoàn Văn Hậu đã được thử nghiệm ở vị trí trung vệ trong trận gặp Jong Go Ahead Eagles. Cầu thủ gốc Thái Bình đã thi đấu rất chắc chắn và giúp đội nhà giữ sạch mành lưới. Với việc có thể thi đấu đa năng ở cả trung vệ và hậu vệ cánh trái, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được HLV Jansen sử dụng ở trận Feyenoord tại tứ kết Cup QG Hà Lan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen vs Feyenoord Đoàn Văn Hậu Heerenveen HLV Johnny Jansen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT