Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu có thể hình vượt trội các hậu vệ cánh của Heerenveen

Thứ tư, 12/02/2020 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Với chiều cao 1m85 cùng cân nặng 80.5kg, Đoàn Văn Hậu sở hữu thể hình tốt nhất trong số các hậu vệ cánh của SC Heerenveen.

VIDEO: Văn Hậu bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong vòng 16m50 (FR12RL, Zing)

Trước khi chuyển sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu chỉ nặng 70kg với thân hình tương đối mỏng cơm. Tuy nhiên việc tập luyện và thi đấu tại một môi trường bóng đá chuyên nghiệp như giải VĐQG Hà Lan đã giúp Văn Hậu cải thiện đáng kể về cân nặng. Theo thông tin từ người đại diện của Văn Hậu, khi trở về tham dự SEA Games 30, hậu vệ sinh năm 1999 đã sở hữu cân nặng 80.5kg.

Dễ dàng nhận thấy Đoàn Văn Hậu sở hữu thân hình vạm vỡ hơn rất nhiều so với khi tham dự Asian Cup 2019, thậm chí cầu thủ Việt Nam chính là hậu vệ có thể hình tốt nhất ở SC Heerenveen.

Hậu vệ cánh trái Sherel Floranus sở hữu chiều cao 1m82, nặng 73kg, kém khá xa so với Đoàn Văn Hậu. Lucas Woudenberg cao 1m86 nhưng cũng chỉ nặng 70kg. Ricardo van Rhijn là cái tên có thể hình tốt nhất với chiều cao 1m83 cùng cân nặng 79kg, tuy nhiên vẫn thua kém Văn Hậu.

doan van hau

Sự nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1999 đã cho thành quả rõ ràng. Không chỉ cải thiện đáng kể về mặt thể hình, Đoàn Văn Hậu cũng đang cố gắng từng ngày để có thể giao tiếp bằng tiếng Hà Lan với các đồng đội.

Ở trận đấu với Jong Go Ahead Eagles tối ngày 10/2 (theo giờ Việt Nam), Đoàn Văn Hậu được ra sân đá chính với vai trò của một trung vệ. Anh thi đấu ấn tượng và giúp đội nhà giữ sạch lưới, qua đó giành thắng lợi tối thiểu, đồng thời cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Jong Heerenveen.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thể hình của đoàn văn hậu đoàn văn hậu cao bao nhiêu đoàn văn hậu nặng bao nhiêu đoàn văn hậu jong heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT