Quảng cáo

Thể hình của Công Phượng như thế nào nếu so sánh với Lionel Messi?

Thứ hai, 10/02/2020 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể hình của Công Phượng khá cân đối nếu so sánh với Lionel Messi và những ngôi sao tầm cỡ thế giới có chiều cao tương đương.

Highlights TPHCM vs Buriram United (tư liệu: HTV)

Công Phượng sở hữu chiều cao 1m68 cùng cân nặng 65kg. Thể hình của tiền đạo xứ Nghệ khá cân đối nếu so sánh với những ngôi sao trên thế giới có chiều cao tương đương. Chiều cao và cân nặng đối với một cầu thủ bóng đá là vô cùng quan trọng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tranh chấp bóng cũng như tì đè, càng quan trọng hơn khi cầu thủ đó thi đấu ở vị trí tiền đạo.

Cái tên nổi tiếng nhất sở hữu chiều cao tương đương với Công Phượng là Lionel Messi. Siêu sao người Argentina cao 1m70, nặng 72kg, khá thấp bé so với mặt bằng chung châu Âu. Tuy nhiên để có thể chiến thắng Lionel Messi trong một pha tranh chấp là cực kỳ khó. Một số cái tên khác có thể nhắc đến như Raheem Sterling (1m70, 69kg); Xherdan Shaqiri (169cm, 72kg), Neymar (1m73, 68kg)...

cong phuong

Công Phượng đã cùng các cầu thủ ở CLB TP. Hồ Chí Minh bay sang Myanmar chuẩn bị cho trận đấu với Yangon United tại AFC Cup 2020. Lịch trình của toàn đội đã bị thay đổi do dịch viêm phổi cấp gây ra bởi virus corona. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 11/2, trận lượt về diễn ra vào ngày 29/4.

Ở CLB TP. Hồ Chí Minh, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được HLV Chung Hae Seong trao cho vai trò tiền đạo cánh. Đây là vị trí mà tiền đạo xứ Nghệ có thể phát huy điểm mạnh về rê dắt bóng cũng như khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ. Đây cũng chính là vị trí mà Công Phượng đã thi đấu trong trận gặp Buriram United ở cúp châu Á.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng lionel messi công phượng cao bao nhiêu công phượng nặng bao nhiêu kg thể hình của công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT