Quảng cáo

Công Phượng, Bùi Tiến Dũng cùng TPHCM lên đường sang Myanmar

Thứ hai, 10/02/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 9/2, CLB TPHCM đã lên đường sang Myanmar để chuẩn bị cho trận đấu với Yangon United tại AFC Cup 2020.

Đám cưới Duy Mạnh và Quỳnh Anh - nguồn: Next Sports

Đây là trận đấu mở màn bảng F của thầy trò HLV Chung Hae Seong nên toàn đội đặt quyết tâm rất cao sẽ giành được chiến thắng.

Theo lịch thi đấu ban đầu, trận đấu ngày 11/2 lẽ ra sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất của TPHCM. Tuy nhiên do những diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp gây ra bởi virus corona Vũ Hán, VFF đã đề nghị AFC thay đổi địa điểm thi đấu và được chấp thuận. Thay vì đá trên sân nhà ở trận lượt đi, CLB TPHCM sẽ làm khách ở Myanmar trước, sau đó mới thi đấu trên sân Thống Nhất ở lượt về.

Ở mùa giải này, CLB TPHCM sẽ góp mặt ở 4 giải đấu khác nhau gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). VPF đã thông báo hoãn các giải trong nước sang tháng 3, thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho đấu trường cúp châu Á.

cong phuong

CLB TPHCM là một trong những đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất trên thị trường chuyển nhượng ở mùa giải năm nay. Ngoài bản hợp đồng đưa Công Phượng trở về từ Bỉ, những thương vụ khác cũng rất đáng chú ý như thủ môn Bùi Tiến Dũng (Hà Nội FC), Võ Huy Toàn (Đà Nẵng), tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (Phố Hiến), hậu vệ Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương (HAGL).

HLV Chung Hae Seong cũng sớm chốt danh sách ngoại binh ở mùa giải năm nay, với các tiền đạo Amido Balde, Pape Diakite và Viktor Prodell. Ngoài ra, họ cũng chào đón sự trở lại của Matias Jadue sau khi cầu thủ này chia tay đội bóng ở đầu mùa giải 2019 để tập trung dưỡng thương.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm vs yangon united afc cup 2020 lịch thi đấu afc cup 2020 công phượng bùi tiến dũng clb thành phố hồ chí minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT