Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu có thể hình như Cristiano Ronaldo sau vài tháng ở Hà Lan

Thứ hai, 10/02/2020 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu sở hữu chiều cao 1m85 cùng cân nặng 80.5kg, tương đồng với Cristiano Ronaldo và nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới.

VIDEO: Văn Hậu bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong vòng 16m50 (FR12RL, Zing)

Đoàn Văn Hậu sở hữu chiều cao 1m85 tương đồng với nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới như Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski, Gareth Bale, Edinson Cavani, Karim Benzema… Trước đó, cân nặng và thể hình của hậu vệ Việt Nam bé nhỏ hơn khá nhiều so với những cái tên kể trên, tuy nhiên kể từ khi sang Hà Lan, thể hình của Văn Hậu đã cải thiện đáng kể.

Chỉ số chiều cao và cân nặng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tranh chấp và tì đè của các cầu thủ bóng đá. Cụ thể, Đoàn Văn Hậu cao 1m85 nhưng chỉ nặng 70kg (theo wikipedia). Tuy nhiên Hậu đã cải thiện cân nặng từ khi sang Hà Lan chơi bóng. Khi trở về tham dự SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đã nặng 80.5kg (nguồn: FB Nguyễn Đắc Văn).

Siêu sao Cristiano Ronaldo cao 1m85, nặng 83kg. Robert Lewandowski cao 1m84, nặng 80kg. Karim Benzema cao 1m85, nặng 81kg hay Edinson Cavani cao 1m85 nặng 77kg. Họ đều là những cái tên thi đấu ở hàng tấn công, cụ thể là vị trí tiền đạo cắm.

cristiano ronaldo

Còn ở vai trò hậu vệ cánh như Đoàn Văn Hậu, những cầu thủ có chiều cao tương đương như Benjamin Mendy (85kg), Fosu-Mensah (78kg), Lukasz Piszczek (79kg)…

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có trận ra mắt giải VĐQG Hà Lan trong màu áo SC Heerenveen. Anh liên tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, tuy nhiên HLV Johnny Jansen vẫn chưa trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1999.

Ở vòng 22, cầu thủ cạnh tranh với Văn Hậu là Floranus đã lập công giúp đội nhà giành được 1 điểm. Kết quả này chưa thể khiến người hâm mộ SC Heerenveen hài lòng bởi họ đã trải qua chuỗi 5 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu thể hình của đoàn văn hậu đoàn văn hậu cao bao nhiêu cristiano ronaldo và đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT