Quảng cáo

Trung Quốc giành vé chơi trận playoff vòng loại Olympic 2020

Thứ hai, 10/02/2020 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Dễ dàng đánh bại nữ Đài Loan 5-0, ĐT nữ Trung Quốc đã giành quyền vào chơi trận play-off của vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Trận đấu đầu tiên của vòng loại Olympic Tokyo 2020 trong ngày 10/2 là cuộc đọ sức giữa nữ Đài Loan và nữ Trung Quốc.

Trước khi trận đấu này diễn ra, giới mộ điệu đã dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn cho các cô gái tới từ Đài Loan. Quả thật, 90 phút của trận đấu vừa diễn ra đã chứng minh điều đó.

Với đẳng cấp vượt trội, các cầu thủ Trung Quốc đã dồn lên tấn công ngay những phút đầu tiên của trận đấu. Ngay phút thứ 5, họ đã có được bàn thắng mở tỷ số sau tình huống dứt điểm quyết đoán của cầu thủ số 18 – Tang Jiali.

nu Trung Quoc 5-0 nu dai loan

Có được bàn thắng sớm giúp cho lối chơi của ĐT Trung Quốc trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành của Đài Loan và bàn thắng đến với họ chỉ là vấn đề thời gian.

Chỉ trong vòng 10 phút, từ phút 25 đến phút 34, các cô gái Trung Quốc đã ghi liền một lúc 4 bàn thắng vào lưới của Đài Loan để nâng tỷ số lên thành 5-0. Những cầu thủ lập công cho Trung Quốc bao gồm Wu Haiyan (25’), Wang Shanshan (26’, 30’) và Li Ying (34’).  Đây cũng là tỷ số của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Với 5 bàn cách biệt trong hiệp 1, bước sang hiệp 2, các cầu thủ Trung Quốc chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn thể lực, cũng như tránh chấn thương. Chính vì vậy, mà không có thêm bàn thắng nào được ghi ở trong 45 phút cuối cùng của trận đấu.

Giành chiến thắng ở trận đấu này, ĐT nữ Trung Quốc đã chính thức góp mặt ở trong vòng Playoff và họ sẽ cạnh tranh vị trí đầu bảng với chủ nhà Australia. Trong khi đó, ĐT nữ Đài Loan gần như đã hết hy vọng vượt qua bảng đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp nữ Trung Quốc vs nữ Đài Loan nữ Trung Quốc vs nữ Đài Loan vòng loại olympic tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo