Quảng cáo

VFF chốt địa điểm tổ chức trận Việt Nam vs Iraq

Thứ hai, 10/02/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

VFF đã thống nhất với HLV Park Hang Seo tổ chức trận Việt Nam vs Iraq tại SVĐ Gò Đậu, Bình Dương.

Highlights Việt Nam vs Malaysia - Nguồn: Next Sports

LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Iraq đã đạt thỏa thuận để hai đội tuyển quốc gia đá giao hữu trong đợt tập trung FIFA Days tháng 3. Trận giao hữu này giúp ĐT Việt Nam và ĐT Iraq rà soát lực lượng và chiến thuật trước Vòng loại World Cup 2022.

Sau khi cân nhắc đề xuất từ HLV trưởng ĐTQG Park Hang Seo, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định tổ chức trận đấu giao hữu giữa Việt Nam vs Iraq tại SVĐ Gò Đậu, tỉnh Bình Dương vào ngày 26/3.

viet nam vs iraq

HLV Park Hang Seo đánh giá thời tiết tại Bình Dương vào tháng 3/2020 có nhiều điểm tương đồng với thời tiết ở Malaysia. Vì thế, vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn Quang Hải và đồng đội có điều kiện làm quen khí hậu, trước khi tới Kuala Lumpur làm khách của ĐT Malaysia vào ngày 31/3.

Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Iraq cũng như cuộc tái đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 15/2 và họp thống nhất kế hoạch nhân sự ĐT Việt Nam với VFF vào ngày 16/2.

Ngay khi vòng 3 V.League 2020 kết thúc, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam. Toàn đội sẽ tập trung để chuẩn bị cho hai trận đấu nêu trên vào ngày 21/3. Vì thời gian gấp rút, danh sách ĐT Việt Nam sẽ không có những nhân tố mới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Iraq VFF HLV Park Hang Seo Vòng loại World Cup 2022 ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT