Quảng cáo

Văn Hậu dự bị, Heerenveen may mắn thoát thua trên sân nhà

Chủ nhật, 09/02/2020 04:18 AM (GMT+7)
A A+

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng SC Heerenveen vẫn phải rất vất vả để giữ lại 1 điểm ở trận đấu với Venlo thuộc vòng 22 giải VĐQG Hà Lan.

Tại vòng 22 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen có cuộc tiếp đón đội bóng đang đứng thứ 16 trên BXH - Venlo. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, đây được coi là cơ hội để cho đội bóng của HLV Johnny Jansen có chiến thắng đầu tiên sau kỳ nghỉ đông.

Ở trận đấu này, Heerenveen đã tung ra đội hình rất mạnh với những Veerman, Van Bergen hay Ejunke. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được ông Jansen đăng ký thi đấu và ngồi trên băng ghế dự bị.

heerenveen 1-1 venlo

Được thi đấu trên sân nhà, SC Heerenveen chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với tốc độ của Van Bergen và Ejunke ở 2 hành lang cánh, Heerenveen đã không ít lần gây nguy hiểm cho khung thành của Venlo.

Tuy nhiên tất cả những tình huống tấn công của đội chủ nhà chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Họ không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của Venlo trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, bất ngờ đã xảy ở phút 56, tiền đạo của Venlo bị phạm lỗi trong vòng cấm, và đội khách được hưởng tình huống phạt 11m. Trên chấm phạt đền, tiền đạo Opoku không mắc sai lầm nào để đánh bại thủ môn Bednarek mở tỷ số cho đội khách.

Ngay sau bàn thua. HLV Johnny Jansen liên tục đưa ra những sự thay đổi người khi đưa Runar Espejord hay Hajal vào sân. Vì đội bóng đang bị dẫn trước nên Văn Hậu đã không được trao cơ hội thi đấu.

heerenveen 1-1 venlo

Ngay sau khi thay đổi được tạo ra, bàn thắng gỡ hòa đã tới với SC Heerenveen. Trong một lần lên tham gia tấn công, hậu vệ cánh trái Floranus đệm bóng cận thành sau tình huống căng ngang của đồng đội, ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 69 của trận đấu.

Những phút còn lại, SC Heerenveen liên tục dồn ép Venlo để tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, lần lượt Ejunke hay Ven Bergen đều bỏ lỡ cơ hội một cách rất đáng tiếc, khiến cho SC Heerenveen chỉ có được 1 trận hòa trên sân nhà.

Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp không thắng của thầy trò HLV Johnny Jansen. Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu thăng hoa, SC Heerenveen đang có dấu hiệu tụt dốc không phanh.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Johnny Jansen SC Heerenveen 1-1 Venlo SC Heerenveen Venlo Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT