Quảng cáo

Đội hình chính thức Chelsea đấu Everton: Tre chưa già, măng đã phải mọc

Chủ nhật, 08/03/2020 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea tiếp đón Everton vào tối Chủ nhật, họ sẽ quyết tâm giữ vững vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Lampard chia sẻ về mối quan hệ với Ancelotti

Chelsea giành được 4 điểm sau 2 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa họ và Manchester United xếp sau chỉ là 3 điểm.

Mặc dù đội bóng của Frank Lampard đã làm nóng trận đấu này với chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước Liverpool ở vòng 5 FA Cup đầu tuần này, nhưng họ đã phải trả giá khi có nhiều cầu thủ gia nhập danh sách chấn thương.

Chelsea đấu Everton, Ngoại hạng Anh, Chelsea vs Everton, Chelsea, Everton

Cầu thủ chắc chắn ngồi ngoài: Jorginho (bị treo giò), N'Golo Kante (chấn thương gân kheo), Callum Hudson-Odoi (gân kheo), Tammy Abraham (mắt cá chân), Mateo Kovacic (gót chân), Christian Pulisic (chấn thương cơ), Ruben Loftus-Cheek (không đủ thể lực).

Sau khi nhận được thẻ vàng thứ 10 của Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, giờ đây Jorginho sẽ ngồi ngoài hai trận đấu tiếp theo. Kovacic cũng sẽ không thể tham dự trận đấu với Everton bởi chấn thương gót chân.

Chelsea đấu Everton, Ngoại hạng Anh, Chelsea vs Everton, Chelsea, Everton

Với việc N'Golo Kante cũng bị chấn thương, cầu thủ trẻ Billy Gilmour ​​sẽ hợp tác với Ross Barkley và Mason Mount tạo thành bộ 3 tiền vệ. Willian may mắn hơn Kante, anh đã kịp trở lại bất chấp dính chấn thương gót chân ở trận trước. Cầu thủ Brazil sẽ cùng Pedro hỗ trợ cho Giroud, người thay thế Abraham.

Với việc giữ sạch lưới khi trở lại đội hình xuất phát, Kepa Arrizabalaga đã tiếp tục lấy mất vị trí của Willy Caballero. Về phần Loftus-Cheek mới trở lại sau chấn thương, anh không đủ thể lực ra sân trận này

>>> Trực tiếp Chelsea vs Everton: Gặp lại người xưa

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT