Quảng cáo

Chelsea vs Everton: Ngày trở về của Ancelotti

Chủ nhật, 08/03/2020 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea trong nỗ lực bảo vệ vị trí thứ 4 sẽ gặp không ít khó khăn khi đối đầu với Everton của người thầy cũ Ancelotti tại vòng 29 Ngoại Hạng Anh.

Chelsea và top 10 bàn thắng vào lưới Liverpool

Vòng 29 Ngoại Hạng Anh: Chelsea vs Everton

Thời gian: 21h00 ngày 8/3 | SVĐ: Stamford Bridge

Lại thêm 1 lần nữa, SVĐ Stamford Bridge đón chào 1 người cũ trở lại. Tiếp bước Mourinho, 1 huấn luyện viên lão làng khác cũng đã từng đưa Chelsea lên ngôi vương tại Premier League thuyết phục sẽ có dịp trở về- đó chính là Carlo Ancelotti.

Và cũng tương tự như Người Đặc Biệt, Ancelotti trở lại đây với tư cách là thuyền trưởng của Everton. Cũng là đội bóng đang thách thức và đe dọa vị trí được dự C1 mùa sau của Chelsea.

Chelsea đang tìm được lại sự tự tin khá lớn khi xuất sắc loại Liverpool tại FA Cup, qua đó cũng chấm dứt chuỗi trận thất vọng vừa qua.

Ngoại Hạng Anh, Chelsea, Everton, nhận định bóng đá

Sau khi bị Bayern Munich chặn đứng gần như mọi hy vọng đi tiếp tại Champions League khi thảm bại 3-0 ngay trên sân nhà, Lampard hiểu rằng, Chelsea trẻ trung ở mùa giải năm nay chưa thể đủ sức làm nên điều gì đó ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Việc tập trung toàn lực cho giải đấu quốc nội sẽ là ưu tiên hàng đầu của The Blues lúc này. Đặc biệt đó là việc giữ vững vị trí trong top 4 tại NHA để có thể tiếp tục tham dự C1 mùa sau.

Nhiệm vụ tưởng chừng như đã nằm trong tầm tay đó, giờ đây sau chuỗi trận mất điểm vừa qua, lại trở nên lung lay và khó khăn đối với Chelsea.

Đang có khá nhiều cái tên ở dưới họ nhưng đã dần theo kịp về mặt điểm số và thể hiện rõ sự quyết tâm vượt mặt đội bóng thành London.

Một trong số cái tên đó chính là Everton, đối thủ trực tiếp của Chelsea tại vòng 29 này.

Tuy chỉ đang đứng thứ 12 trên BXH, nhưng khoảng cách điểm giữa họ với vị trí thứ 5- vị trí có thể được dự C1 năm sau nếu như Man City không thể kháng án trước án phạt của UEFA, chỉ là 6 điểm và đội bóng vùng Merseyside vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Ngoại Hạng Anh, Chelsea, Everton, nhận định bóng đá

Sở dĩ đội bóng của Ancelotti đang có dấu hiệu chững lại sau chuỗi trận thăng hoa vừa qua, là vì lịch thi đấu của Everton đang khá nặng.

Họ sẽ phải đối đầu với tứ đại gia giàu thành tích nhất xứ sở sương mù bao gồm: Arsenal, MU, Chelsea, Liverpool trong 4 vòng đấu liên tiếp. Đó là 1 thử thách khó khăn cho bất cứ đội bóng nào, dù có là ông lớn hay đang có phong độ cao.

Trải qua nửa chặng leo núi, Everton đã có trận thua thiếu may mắn trước Arsenal, và trận hòa 1-1 vô cùng đáng tiếc trước MU ở vòng đấu trước khi bị công nghệ VAR từ chối bàn thắng ở phút cuối cùng.

Và khá đen đủi cho đoàn quân của Ancelotti, họ gặp Chelsea đúng vào thời điểm đội bóng này vừa tìm được sự hưng phấn cần thiết trong những ngày thất vọng.

Ngoại Hạng Anh, Chelsea, Everton, nhận định bóng đá

Thêm với việc có được lợi thế sân nhà và đội hình gần như mạnh nhất, ngoại trừ việc Abraham vẫn chưa có thể trạng tốt nhất, rất có thể Lampard cùng các học trò sẽ giữ lại trọn vẹn 3 điểm tại Stamford Bridge.

Cùng với đó, sẽ biến chuyến trở về mái nhà cũ của Ancelotti trở thành 1 kỷ niệm đáng quên trong sự nghiệp lẫy lừng của chiến lược gia người Italia này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Chelsea: Kepa, Caesar Azpilicueta, Zouma, Rudinger, Reece James, Willian, Mateo Kovacic, Marcos Alonso, Mason Mount, Pedro, Olivier Giroud.

Everton: Pickford, Baines, Mason Holgate, Vincent Keane, Coleman, Sigurdsson, Andre Gomes, Tom Davies, Walcott, Richarlison, Calvert-Lewin.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-0 Everton.

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Chelsea Everton nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT