Quảng cáo

MU tiếp tục bị Dortmund 'hớt tay trên' sau vụ Haaland

Thứ tư, 04/03/2020 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị lấy đi Erling Haaland bởi Dortmund, Manchester United tiếp tục thất thế trước đội bóng Đức ở một thương vụ khác.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Hồi cuối tháng 1, người hâm mộ Manchester United bàng hoàng khi hay tin CLB đã để vuột mất tài năng trẻ Erling Haaland vào tay Borussia Dortmund. Quỷ Đỏ dù nỗ lực liên hệ với chân sút người Na Uy nhưng cuối cùng vẫn thất bại. Trước đó, rất nhiều nguồn tin khẳng định MU là điểm đến ưu tiên hàng đầu của Haaland.

Dortmund, Manchester United, Erling Haaland, Bellingham, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Có vẻ như Dortmund tiếp tục là nỗi ám ảnh của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng khi mới đây báo chí Đức đưa tin CLB áo vàng đen đã đạt được thỏa thuận với Jude Bellingham, tài năng trẻ cũng lọt vào tầm ngắm của MU.

Bellingham là mục tiêu mà Quỷ Đỏ từng theo đuổi trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng không thể thực hiện thành công do bị phía Birmingham City từ chối. Ở tuổi 16, Jude Bellingham đang có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Birmingham tại giải Hạng Nhất Anh.

Dortmund, Manchester United, Erling Haaland, Bellingham, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Theo một bài viết được xuất bản trên phiên bản in của Sport Bild vào ngày hôm nay, Bellingham có giá trị thị trường là 12 triệu euro, khiến anh trở thành người có giá trị thứ tư trong số các cầu thủ 17 tuổi, tài năng trẻ Reyna của Dortmund cũng chỉ có giá 6 triệu euro.

Tờ Bild cũng dự đoán rằng rất có thể Dortmund sẽ chi ra 35 triệu euro để có được sự đồng ý của Birmingham về trường hợp của Bellingham. Đồng nghĩa, thương vụ này sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB áo vàng đen (kỷ lục hiện tại là chữ ký trị giá 30,5 triệu euro của Mats Hummels mùa hè vừa qua).

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Manchester United Erling Haaland Bellingham chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT