Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/3: Haaland báo tin vui cho MU

Thứ ba, 03/03/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Haaland báo tin vui cho MU và Real, Chelsea nhiều cơ hội chiêu mộ hậu vệ Porto hay Arsenal nhắm sao chạy cánh người Italia là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 3/3.

Haaland báo tin vui cho MU và Real

Tiền đạo Erling Haaland mới đây đã mang tới hy vọng cho Real Madrid và MU, khi lên tiếng khẳng định muốn được hít thở bầu không khí ở nhiều giải đấu khác nhau, như điều mà Zlatan Ibrahimovic từng làm.

Haaland

Ngôi sao của Dortmund hiện đang được liên hệ với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Chelsea nhiều cơ hội chiêu mộ hậu vệ Porto

Alex Telles mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với Porto, điều đó được hiểu là hậu vệ người Brazil đã chuẩn bị tâm lý để chuyển tới một đội bóng mới trong thị trường chuyển nhượng Hè tới. Cụ thể, Chelsea là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ hậu vệ cánh trái tài năng này.

Real Madrid và Tottenham đại chiến vì sao Wolves

Theo Don Balon, Real Madrid và Tottenham đều đang quyết tâm có được chữ ký của Adama Traore sau khi mùa bóng năm nay khép lại. Trước khi Spurs tham gia vào cuộc đua, ngôi sao chạy cánh 24 tuổi từng khẳng định muốn chơi bóng cho Real Madrid trong tương lai.

traore

Juventus muốn có tiền vệ Napoli

Theo Calcio Mercato, Juventus đang nhắm tới tiền vệ Alan của Napoli khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở ra. Được biết, Napoli sẽ đòi hỏi mức giá khoảng 40 triệu euro cho tiền vệ năm nay 29 tuổi.

Arsenal nhắm sao chạy cánh người Italia

Cũng theo Calcio Mercato, Domenico Berardi sẽ là mục tiêu tiếp theo của Arsenal. Cầu thủ chạy cánh đang chơi cho Sassuolo được cho là phương án thích hợp cho đội chủ sân Emirates, trong hoàn cảnh Nicolas Pepe không đạt được kỳ vọng.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Haaland Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT