Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/3: MU chơi lớn vì nhạc trưởng người Anh

Chủ nhật, 01/03/2020 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nói về khả năng gia nhập Inter Miami, MU chơi lớn vì nhạc trưởng Aston Villa hay Real Madrid muốn có Haaland là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 1/3.

Ronaldo nói về khả năng gia nhập Inter Miami

Theo Sky Sports, Cristiano Ronaldo khẳng định anh hoàn toàn hạnh phúc ở Juventus và không có kế hoạch chuyển đến Inter Miami của ông chủ David Beckham.

MU chơi lớn vì nhạc trưởng Aston Villa

Theo The Sun, Man Utd đang làm mọi cách để thuyết phục Aston Villa nhả tiền vệ Jack Grealish trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ trao cho tiền vệ người Anh bản hợp đồng có mức lương lên tới 150 nghìn bảng mỗi tuần nếu Villa đồng ý bán anh cho MU.

grealish

Man City chiêu mộ trung vệ Everton

Theo Football Insider, CLB Man City lên kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Cụ thể, mục tiêu của họ sẽ là Mason Holgate của Everton. Được biết, mức phí để chiêu mộ trung vệ này không dưới 40 triệu bảng.

Real Madrid muốn có Haaland

Theo Marca, Real Madrid sẽ tiếp tục bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp trong thị trường chuyển nhượng Hè tới. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Erling Braut Haaland của Borussia Dortmund, tiền đạo đang được định giá khoảng 65 triệu bảng.

Haaland

Real cạnh tranh với Liverpool vụ Werner

Theo Daily Mail, ngoài Haaland, Timo Werner cũng sẽ là một mục tiêu quan trọng của Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại. Điều đó cũng có nghĩa Liverpool sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ đội bóng Tây Ban Nha. 51 triệu bảng là con số dự kiến các đội bóng phải trả để có được tiền đạo người Đức.

Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Grealish Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT