Quảng cáo

MU bất ngờ quay trở lại với mục tiêu đã bị quên lãng

Thứ bảy, 29/02/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

MU mới đây đã tái khởi động thương vụ chiêu mộ tiền vệ sáng tạo người Thụy Điển Emil Forberg - cái tên Quỷ đỏ thành Manchester theo đuổi suốt 1 thời gian dài trong quá khứ.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man

RB Leipzig đang bay cao cả ở giải quốc nội Đức và cả Champions League. Dù sân Red Bull Arena ngập tràn niềm vui chiến thắng ở mùa giải này, nhưng vẫn có 1 người không có được trọn vẹn niềm vui đó.

Nhạc trưởng, "số 10" một thời của Leipzig - Emil Forsberg chính là người ấy. Dưới thời chiến lược gia trẻ tuổi Julian Nagelsmann, vị trí của tiền vệ người Thụy Điển là trên băng ghế dự bị.

Cách đây 3 năm, thời Mourinho còn là HLV của MU, ông đã rất khao khát có được chữ ký của tiền vệ sáng tạo sinh năm 1991 này. Tuy nhiên thời điểm đó Forsberg đang hạnh phúc tại Leipzig dưới thời HLV Ralph Hasenhuttl.

MU, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, Forsberg

Thế thời thay đổi, Mourinho đã rời MU, Ralph Hasenhuttl cũng chuyển sang làm việc tại Southampton từ Leipzig, Forsberg đã không còn là tâm điểm của Leipzig dưới thời HLV mới.

Với việc mục tiêu 1 thời giờ đã ở 1 vị thế khác, MU đã quyết định tái khởi động thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Thụy Điển. Theo truyền thông Đức, giá của Forsberg hiện tại chỉ rơi vào khoảng 17 triệu bảng Anh - con số mà MU hoàn toàn dễ dàng đáp ứng. Bản thân tiền vệ sinh năm 1991 cũng muốn rời khỏi nơi mà mình đã không còn được trọng dụng.

Mùa đông năm nay, MU đã đem về 1 tiền vệ tấn công chất lượng là Bruno Fernandes. Nếu có thể có được cả sự phục vụ của Forsberg, Quỷ đỏ dự kiến sẽ sở hữu tuyến giữa cực mạnh cho mùa giải tới.

Mọi thông tin chi tiết về thương vụ này sẽ tiếp tục được cập nhật ở các bài viết sau.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Forsberg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT