Quảng cáo

Ighalo nhận thưởng lớn sau màn thể hiện tại Europa League

Thứ bảy, 29/02/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Ighalo nhiều khả năng sẽ có lần đầu tiên đá chính trong trận Everton vs MU. Đây được coi như 1 phần thưởng sau màn trình diễn xuất sắc của anh tại Europa Leauge.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man

Ighalo đã có lần đầu tiên ra sân cho Man Utd. Đó là trong chiến thắng của MU trước Club Brugge thuộc khuôn khổ Europa League. Ở trận đấu này, chân sút người Nigeria thi đấu xuất sắc đồng thời "mở tài khoản" bằng 1 pha dứt điểm cận thành. Với những gì thể hiện ở cúp châu Âu hồi giữa tuần, Ighalo đang đứng trước cơ hội tiếp tục được Solskjaer trao cho 1 phần thưởng.

Với màn thể hiện đầy hứa hẹn tại Europa League, HLV Solskjaer bật mí sẽ trao cho Ighalo 1 phần thưởng là suất đá chính trong trận đấu với Everton. Nếu điều này thành sự thật, đây sẽ là lần đầu tiên đá chính của Ighalo tại Ngoại hạng Anh, kể từ khi trở thành người của Man Utd.

Ighalo, MU, Everton vs MU, Ngoại hạng Anh, Solskjaer

Khác với 1 tân binh khác là Bruno Fernandes, Ighalo phần lớn chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị và thường vào sân trong 10-15 phút cuối trận. Với lí do đó, cựu chân sút Watford và Thân Hoa Thượng Hải chưa thể hiện được nhiều. Anh đã lập tức cho thấy sự khác biệt khi được xuất phát từ đầu tại Europa League. Sau trận, HLV Solskjaer đã dành lời khen trực tiếp cho chân sút 30 tuổi và đó có thể là lý do HLV người Na Uy muốn tiếp tục trao cho anh cơ hội thể hiện mình.

Cuộc đối đầu giữa Everton vs Man Utd sẽ diễn ra vào 21h00 tối Chủ Nhật - 1/3. Trước đó, vào 0h30 đêm thứ Bảy - rạng sáng ngày Chủ Nhật, đội bóng cũ của Ighalo sẽ có cuộc đối đầu đầy cam go trước đội đầu bảng Liverpool.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ighalo MU Everton vs MU Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT