Quảng cáo

Solskjaer: "Ighalo chính là mẫu tiền đạo mà tôi tìm kiếm"

Thứ sáu, 28/02/2020 07:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã có màn khen ngợi đặc biệt dành cho tân binh vừa 'mở tài khoản' Odion Ighalo, cùng với đó là nhiều ngôi sao khác sau trận thắng Club Brugge.

HLV Solskjaer tỏ ra khá hài lòng với những gì các học trò thể hiện trước Club Brugge tại trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Ở trận đấu này, dàn sao của ông Solskjaer nổ súng đều và hầu như cầu thủ nào ở tuyến trên cũng đóng góp dấu giày vào các bàn thắng. Chia sẻ với phóng viên, chiến lược gia người Na Uy không giấu được niềm vui của mình

"Chúng tôi đã có 1 trận đấu xuất sắc, các cầu thủ đã giữ được nụ cười trên môi. Ở trận đấu này chúng tôi đã không để thủng lưới và chơi theo cách chúng tôi muốn" - HLV Solsa chia sẻ.

"Ighalo đã có 1 trận đấu tốt. Cậu ấy được lựa chọn để thay thế Martial bị chấn thương.

kết quả MU vs Club Brugge, kết quả Europa Leauge, Solskjaer

Ighalo có thể chơi như 1 tiền đạo mục tiêu, nơi đồng đội có thể dồn bóng đến. Cậu ấy cũng có thể chơi xoay lưng với hàng phòng ngự, xoay sở để ghi bàn. Hoặc có thể di chuyển vào những 'điểm mù' của hàng phòng ngự đối phương. Bàn thắng Ighalo ghi được đã thể hiện điều đó. Cậu ấy có những phẩm chất mà tôi cần, Ighalo chính là tiền đạo mà tôi tìm kiếm" - HLV người Na Uy tự hào về bản hợp đồng mới.

Ngoài Ighalo, HLV Solskjaer tiếp tục dành lời khen cho tân binh Bruno Fernandes. Ông cho rằng chính Bruno là nhân tố tạo nên sự khác biệt trong cách vận hành của Quỷ đỏ.

"Bạn có thể thấy anh ấy góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng đầu tiên. Bruno có khả năng đánh hơi và đưa ra những quyết định sắc sảo".

kết quả MU vs Club Brugge, kết quả Europa Leauge, Solskjaer

Ngoài 2 tân binh, chiến lược gia người Na Uy còn dành thêm lời khen đặc biệt cho Fred. Cầu thủ được mệnh danh "người không phổi" của Quỷ đỏ. Trận này, "người không phổi" lại sắm vai sát thủ ghi bàn.

"Fred xứng đáng với 2 bàn thắng. Anh ấy đã có quá nhiều sự nỗ lực, giờ nó đã được ghi nhận" - HLV Solsa nói.

Như vậy, MU đã xuất sắc lọt vào nhóm 16 đội bóng mạnh nhất tại Premier League. Ở vòng này, các đại diện nước Anh chỉ còn 2 đội là MU và Wolves. Á quân Europa League mùa trước là Arsenal đã bị loại đầy bất ngờ ngay trên sân nhà trước đội bóng yếu hơn - Olympiakos

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT