Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 29/2: Chelsea chi 50 triệu euro, MU muốn sao Leipzig

Thứ bảy, 29/02/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chi 50 triệu euro, MU muốn sao Leipzig, Sanchez vẫn hi vọng được ở lại Inter Milan,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 29/2.

MU muốn ký Forsberg

Đại diện của MU đang tiếp cận RB Leipzig, để thảo luận về vấn đề chuyển nhượng cầu thủ đa năng Emil Forsberg. Mặc dù đang có vai trò quan trọng ở RB Leipzig, và đội bóng Đức cũng thi đấu thành công, Forsberg vẫn muốn ra đi để tìm kiếm trải nghiệm mới.

MU nhắm đến Forsberg để thay thế cho Juan Mata - người còn một năm hợp đồng, cũng như để xoay tua với Bruno Fernandes trong vai trò hộ công. Phí chuyển nhượng vào khoảng 20 triệu euro (17 triệu bảng).

Tin chuyển nhượng ngày 29/2, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, manchester united, Chelsea, inter

Real muốn Haaland lấp khoảng trống Ronaldo

Sau khi Ronaldo chia tay vào mùa Hè 2018, Real Madrid tuyệt vọng kiếm tìm người thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo Marca, Real đã chốt Haaland là mục tiêu chuyển nhượng số một trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Ngoài tài năng, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Na Uy sẽ không quá cao. Bởi lẽ phí giải phóng hợp đồng chỉ 75 triệu euro.

Chelsea nhắm tới sao Lyon

Theo nguồn tin từ Tuttomercato, sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công Hakim Ziyech từ Ajax, chiến lược gia người Anh dự định sẽ mang thêm một tiền vệ nữa về Stamford Bridge. Hiện tại, cái tên hàng đầu đang được Lampard nhắm đến đó chính là Houssem Aouar của Lyon.

Chứng kiến sự xuất sắc mà Aouar thể hiện, Lampard càng quyết tâm chiêu mộ anh hơn. Tuttomercato tiết lộ, đại diện thành London sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 50 triệu euro để thuyết phục ban lãnh đạo Lyon nhả người.

Tin chuyển nhượng ngày 29/2, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, manchester united, Chelsea, inter

Manchester United thanh lọc lực lượng

Đội chủ sân Old Trafford mang về 5 bản hợp đồng mới mùa hè 2019 đến đông 2020. Trong đó, có những bom tấn tiêu biểu như Harry Maguire hay Bruno Fernandes. Man Utd chắc chắn sẽ còn đón thêm về nhiều chữ ký tiềm năng. Thời gian qua, Jack Grealish là cái tên có nhiều đồn đoán chuyển nhượng đến Nhà hát của những giấc mơ. Trước viễn cảnh đó, theo Daily Express, Man Utd đang cân nhắc xử trảm cả Jesse Lingard và Andreas Pereira nhằm dọn đường cho Jack Grealish đến Old Trafford.

Sanchez vẫn hi vọng được ở lại Inter Milan

Báo giới Italia mới đây đã đề cập đến việc Inter Milan không có ý định mua đứt Alexis Sanchez vào hè 2020. Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport, ngôi sao người Chile vẫn hi vọng có thể dùng khoảng thời gian còn lại của mùa giải để thuyết phục Nerazzurri cũng như HLV Antonio Conte bởi anh không muốn trở lại Man United.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 29/2 chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU manchester united Chelsea inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT