Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 2/3: Real phá kỷ lục, MU lấy sao Arsenal

Thứ hai, 02/03/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid phá kỷ lục, PSG có thể phá hỏng kế hoạch của MU, MU dứt điểm sao Arsenal,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 2/3.

Real Madrid phá kỷ lục vì Salah

Real Madrid đang có kế hoạch 'Liverpool hóa', với Jurgen Klopp thay Zinedine Zidane và chiêu mộ các ngôi sao của The Reds. Trong kế hoạch mang tính lịch sử này, Chủ tịch Florentino Perez đưa Mohamed Salah vào danh sách cần chuyển nhượng.

Chủ tịch Perez từng quan tâm Salah hồi mùa hè năm ngoái, sau khi Liverpool giành danh hiệu Champions League. Tuy nhiên, HLV Zidane không thích Salah mà chọn Eden Hazard - người trở thành bệnh nhân trong suốt thời gian khoác áo Real Madrid.

Tin chuyển nhượng ngày 2/3, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, manchester united, psg, arsenal, real madrid

Suarez hiến kế để Barca giữ Messi

Chia sẻ với RAC1, Luis Suarez cho biết: "Sự lo lắng là có thể hiểu được bởi Messi cho rằng Barca sẽ không có được những gì mình muốn với đội hình hiện tại. Tuy nhiên, điều đó phụ thuộc vào công tác chuyển nhượng của CLB. Messi rất hạnh phúc ở đây và Camp Nou là nhà của cậu ấy. Nếu CLB phải làm điều gì đó thì nó là xây dựng một đội bóng đủ sức cạnh tranh".

PSG có thể phá hỏng kế hoạch của MU

Gã khổng lồ nước Pháp Paris Saint-Germain có thể sẽ phá hỏng kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United vào mùa hè tới. Họ đang lăm le chiêu mộ Jadon Sancho của Borussia Dortmund, cầu thủ được xem như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của "Quỷ đỏ".

Hôm thứ Bảy chính anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng vùng Ruhr giành 3 điểm trước Freiburg. Và dù Man Utd đang được cho là kẻ dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký Sancho, thì PSG với túi tiền khổng lồ luôn sẵn sàng ngáng đường họ bất cứ lúc nào.

MU dứt điểm thương vụ Saka

MU đang tiếp cận người đại diện Emeka Obasi, không chỉ để thảo luận về Jadon Sancho, mà còn muốn dứt điểm thương vụ Bukayo Saka. Trong thời gian gần đây, MU rất quan tâm đến Saka, và muốn mang cầu thủ 18 tuổi này về Old Trafford.

Tin chuyển nhượng ngày 2/3, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, manchester united, psg, arsenal, real madrid

Cầu thủ trẻ người Anh thi đấu toàn diện bên cánh trái. Anh thực hiện 10 tình huống kiến tạo thành bàn mùa giải này.

Arsenal chi 32 triệu euro cho Rabiot

HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch xây dựng đội hình ở mùa giải tới. Trước khả năng chia tay Xhaka và Torreira, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự mới. Một vài mục tiêu đã được Arteta nhắm tới.

Theo nguồn tin từ Sportsmole, Arsenal muốn mua tiền vệ Rabiot của Juventus, đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 32 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1995.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU manchester united psg arsenal real madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT