Quảng cáo

Erling Haaland 'bật đèn xanh' cho MU

Thứ ba, 03/03/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo số một của Borussia Dortmund mới có những chia sẻ về định hướng tương lai của mình, theo đó anh rất muốn có được sự nghiệp như Zlatan Ibrahimovic.

Ngôi sao của bóng đá Na Uy đang nổi lên như một trong những tiền đạo đáng sợ bậc nhất tại châu Âu. Sở hữu thể hình cao lớn cùng khả năng săn bàn ấn tượng, Haaland được giới truyền thông so sánh với người đàn anh Zlatan Ibrahimovic.

Bản thân tiền đạo này cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cựu sao MU và thích cách ngôi sao Thụy Điển chơi cho nhiều câu lạc bộ khác nhau trong sự nghiệp. Sao mai sinh năm 2000 chia sẻ điều này trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Four Four Two.

haaland mu

"Tôi thích Ibrahimovic và các quan điểm của anh ấy về những vấn đề trong cuộc sống. Sự tự tin đó tôi nghĩ mình cũng có. Cách Ibrahimovic chuyển từ đội bóng này sang đội bóng khác cũng làm tôi rất ấn tượng", chủ công Dortmund nói.

"Mọi thứ đều không dễ dàng, nhưng anh ấy luôn thực hiện các mục tiêu của mình ngay từ khi đặt chân đến mỗi câu lạc bộ, tôi thích điều đó. Chúng tôi đều là những mẫu tiền đạo cao to, tuy nhiên những so sánh giữa cả 2 vẫn là rất khập khiễng", Haaland khiêm tốn chia sẻ.

haaland mu

Về việc được nhiều câu lạc bộ lớn như Real Madrid hay Man Utd quan tâm, Haaland hào hứng nói: "Tôi chơi cho Molde khi còn rất nhỏ và Ole Solskjaer đã giúp tôi rất nhiều. Ông ấy có những kỹ năng chơi bóng tuyệt vời và luôn đưa ra những bài tập giúp tôi hoàn thiện bản thân. Solsa là một trong những người quan trọng đối với sự nghiệp tôi".

Với đà thăng tiến của mình, chắc chắn sẽ có một ngày chiếc áo của Dortmund trở nên chật chội với Erling Haaland. Vì vậy, Manchester United hoàn toàn có quyền tin tưởng về việc đưa ngôi sao này đến sân Old Trafford rong tương lai không xa.

>> Choáng với khả năng ghi bàn của 'quái thú' Haaland năm 13 tuổi

Màn trình diễn của Kylian Mbappe trước Dortmund ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
haaland man utd chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT