Quảng cáo

Thủ môn báo hại cả đội vì ăn mừng bắt chước Haaland

Thứ hai, 24/02/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Aguerre chính là nhân vật trung tâm của trận đấu giữa Cerro Largo và Nacional tại giải VĐQG Uruguay diễn ra hôm 23/2 vừa qua.

Erling Haaland đang là cái tên gây sốt trên toàn thế giới, với thành tích ghi bàn khủng khiếp ở độ tuổi 19. Những pha nước rút ấn tượng và màn ăn mừng độc đáo của sao trẻ Dortmund cũng đang trở nên nổi tiếng, và đó cũng là lý do mà thủ thành Washington Aguerre của CLB Cerro Largo học tập theo.

Cụ thể, trong trận đấu giữa Cerro Largo và Nacional tại giải VĐQG Uruguay diễn ra hôm 23/2 vừa qua, thủ thành Aguerre đã sao chép màn ăn mừng kiểu ngồi thiền của Haaland, tuy nhiên nó bất ngờ phản tác dụng và thậm chí báo hại đội bóng của anh.

Sau khi đội nhà có bàn mở tỷ số, Aguerre quay mặt về phía CĐV đội khách và thực hiện màn ăn mừng giống với Haaland. Tuy nhiên, theo trọng tài chính, hành động của thủ môn bên phía Cerro Largo mang tính khiêu khích và đó cũng là lý do anh phải nhận một thẻ vàng.

Aguerre

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như sau đó Aguerre không nhận thẻ vàng thứ 2. Cerro Largo nâng tỷ số lên 2-0 trước khi Aguerre bị đuổi khỏi sân. Thủ môn này đã phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm và ngoài việc bị truất quyền thi đấu, Cerro Largo còn chịu 1 quả phạt đền.

Vì đã hết quyền thay người, Cerro Largo phải sử dụng thủ môn bất đắc dĩ thay Aguerre và điều đó khiến họ nhận thêm bàn thua nữa ở những phút cuối, để rồi trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2.

>>> NÓNG: Hazard nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Màn trình diễn của Kylian Mbappe trước Dortmund ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Aguerre ăn mừng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT