Quảng cáo

Haaland lập kỉ lục ghi bàn chưa từng có tại Bundesliga

Chủ nhật, 23/02/2020 07:23 AM (GMT+7)
A A+

"Quái thú" Na Uy tiếp tục trình diễn một phong độ không tưởng trong trận đấu giữa Borussia Dortmund và Werder Bremen vừa kết thúc cách đây ít giờ.

Trong trận đấu vừa kết thúc vào đêm qua 22/2 (theo giờ Việt Nam), Dortmund có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ Werder Bremen, qua đó nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của đội bóng vùng Ruhr.

Đáng chú ý, đây tiếp tục là một trận đấu chứng kiến sự tỏa sáng của tiền đạo Erling Haaland. "Sát thủ" sinh năm 2000 là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu. Như vậy, kể từ khi gia nhập đội bóng nước Đức, sao trẻ người Na Uy đã ghi tới 12 bàn trong 8 trận đấu, đạt hiệu suất không tưởng là 1,5 bàn/trận.

haaland dortmund

Bàn thắng vào lưới Bremen cũng giúp Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bundesliga có thể ghi 9 bàn chỉ trong 6 trận đấu. Một thành tích mà ngay cả những tay săn bàn thượng hạng như Robert Lewandowski cũng chưa thể chạm tới, điều đó cho thấy sự khủng khiếp của chân sút trẻ người Na Uy.

Trung phong 19 tuổi cũng sở hữu hiệu suất ghi bàn tính trên thời gian vượt trội. Từ khi chuyển đến Signal Iduna Park, tân binh của Dortmund chỉ mất 529 phút để có thể ghi 12 bàn. Như vậy, tính trung bình, mỗi 44 phút cựu tiền đạo Salzburg là nổ súng một lần.

haaland dortmund

Pha lập công thứ 12 cho Dortmund cũng giúp Erling Haaland nâng tổng số bàn thắng anh ghi được ở mùa giải này lên con số 40, tức là nhiều hơn cả Ronaldo, Messi và Lewandowski.

Màn trình diễn của Kylian Mbappe trước Dortmund ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
erling haaland dortmund bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT