Quảng cáo

HLV Klopp: "Không có sự khác biệt giữa Haaland và Minamino"

Thứ bảy, 22/02/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định rằng cả Takumi Minamino và Erling Haaland đều lựa chọn bến đỗ mới hoàn toàn đúng đắn.

VIDEO: HLV Klopp ấn tượng với màn ra mắt của Minamino tại Premier League

Salzburg, đội bóng nước Áo đã chứng kiến ​​hai ngôi sao trẻ của họ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Cầu thủ người Nhật Bản, Minamino hoàn tất việc chuyển đến Liverpool trong khi Borussia Dortmund đánh bại MU trong cuộc chiến tranh giành tiền đạo Haaland.

Tuy nhiên, ấn tượng ban đầu của bộ đôi này là hoàn toàn khác nhau.

Minamino mới chỉ ra sân 4 lần cho Liverpool và đang cố gắng thích nghi với môi trường xung quanh mới, khác xa với sự hòa nhập nhanh đến khó tin của người đồng đội cũ, Haaland đang thể hiện tại Dortmund.

Liverpool, Dortmund, Klopp, Takumi Minamino, Erling Haaland, Cúp C1, Chuyển nhượng

Cú đúp vào lưới PSG trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 vừa qua đã nâng tổng số bàn thắng mà Haaland ghi được lên con số 11 đáng kinh ngạc chỉ sau 450 phút thi đấu trong màu áo Dortmund, biến anh thành cái tên được chú ý của bóng đá thế giới khi mới 19 tuổi.

Dẫu vậy, HLV Klopp không muốn đưa ra những so sánh giữa hai cầu thủ này và hoàn toàn ủng hộ bản hợp đồng mới của mình để tiếp tục cải thiện.

Ông thầy người Đức chia sẻ: "Sự khác biệt không hề lớn giữa hai cầu thủ. Erling Haaland đã có một sự lựa chọn hoàn hảo với Dortmund và Minamino cũng là một lựa chọn hoàn hảo với Liverpool.

Dortmund cần một tiền đạo. Mọi người đổ lỗi cho Man United vì đã không có được cậu ấy, nhưng chúng tôi cũng sẽ không có cậu ấy - không phải là chúng tôi đã cố gắng. Nó chỉ đơn giản là như vậy. Haaland muốn một đội bóng hàng đầu, càng sớm càng tốt, với một không gian mở và đó là Dortmund.

Liverpool, Dortmund, Klopp, Takumi Minamino, Erling Haaland, Cúp C1, Chuyển nhượng

Tôi hy vọng các bạn biết tôi yêu và tôn trọng mọi người ở Dortmund đến mức nào, nhưng không phải họ đã thực hiện một cách tiếp cận hoàn hảo mà họ có đủ mọi tiêu chí dành cho một cầu thủ mới 19 tuổi, muốn chơi Champions League và chinh phục đỉnh cao của Bundesliga.

Minamino ở một tình huống hoàn toàn khác. Đó là bình thường. Chúng tôi không có vấn đề gì, đặc biệt là ở vị trí tấn công, nhưng chúng tôi cần sự thay đổi.

Minamino đã cố gắng mọi thứ. Cậu ấy phải cạnh tranh với những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, nhưng nếu bạn hỏi cậu ấy, mặc dù cậu không nói, cậu ấy muốn làm những gì chúng tôi muốn cậu ấy làm. Nhưng chúng tôi muốn cậu ấy cố gắng một cách tự nhiên.

Đó là thời gian chúng tôi cần, và bạn phải mất một chút chất lượng trong khoảng thời gian đó cho đến khi bạn chiến đấu trở lại".

Liverpool vừa phải chịu một thất bại 0-1 trước Atletico Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Tuy nhiên, The Kop vẫn đang ngự trị ngôi đầu Premier League với khoảng cách lên tới 22 điểm so với đội xếp thứ 2 Man City.

Đội bóng của HLV Klopp sẽ trở lại Ngoại hạng Anh khi họ tiếp đón West Ham United trên sân nhà Anfield.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Takumi Minamino Erling Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT