Quảng cáo

Ronaldinho bị Barca đoạn tuyệt sau khi vào tù

Thứ tư, 18/03/2020 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Brazil từng nằm trong kế hoạch tương lai của Barcelona. Tuy nhiên những lùm xùm của anh tại Paraguay đã khiến tất cả đổ bể.

Danh thủ một thời Ronaldinho đã trải qua hơn 10 ngày trong tù tại Paraguay. Anh cùng đội ngũ luật sư đang làm mọi cách để có thể giảm án và sớm được tại ngoại. Tuy nhiên, dù có nỗ lực thế nào, Ronaldinho cũng không thể có lại được một thứ quý giá, đó là mối quan hệ với đội bóng cũ Barcelona.

ronaldinho bi bat

Cách đây không lâu, nhà vô địch World Cup 2006 còn được Barca chọn mặt gửi vàng làm đại sứ thương hiệu thì giờ đây mọi chuyện đã rất khác. Theo các tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha, Blaugrana nhiều khả năng muốn cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với "Rô vẩu" sau khi anh phải vào tù.

Không một đội bóng nào muốn sử dụng một tù nhân trong vai trò đại sứ thương hiệu cả. Vì thế, dù những đóng góp của Ronaldinho trong quá khứ là rất lớn nhưng Barca cũng không thể làm khác. Trận cầu vinh danh Ronaldinho được Barca dự định tổ chức tại Camp Nou cũng sẽ khó thành sự thực.

ronaldinho bi bat

ESPN đưa tin, cựu tuyển thủ Brazil đã lên kế hoạch tới Barca để thảo luận về các dự định tương lai với CLB cũ. Thế nhưng, với hoàn cảnh hiện tại, điều đó không có khả năng trở thành hiện thực.

Ngày 21/3 tới chính là sinh nhật của Ronaldinho, ngày anh tròn 40 tuổi. Huyền thoại bóng đá nam Mỹ chắc hẳn sẽ có một ngày sinh nhật không trọn vẹn đằng sau song sắt, cùng với một tương lai  bất định và đầy u ám.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronaldinho trong màu áo Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho barca paraguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT