Quảng cáo

Ronaldinho 'hạnh phúc' với thú vui mới trong tù

Thứ năm, 19/03/2020 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldinho dường như đã chấp nhận cuộc sống trong tù của mình, khi liên tục tham gia vào các hoạt động bên lề để tìm kiếm niềm vui.


VIDEO: Ronaldinho biểu diễn kỹ thuật futsal trong tù

Sau khi cùng các đồng đội giành chức vô địch giải futsal trong nhà tù, Ronaldinho tiếp tục tham gia vào các hoạt động bên lề khác trong thời gian chờ xét xử. Theo tiết lộ của ESPN, huyền thoại bóng đá người Brazil đang học nghề mộc tại nhà giam Agrupacion Especializada của Paraguay.

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, tâm trạng của Ronaldinho những ngày vừa qua là rất tốt. Tờ Marca dùng cụm từ "không ngừng cười" để miêu tả cựu sao 39 tuổi, cho thấy Ronaldinho đang thực sự cảm thấy thoải mái với cuộc sống sau những song sắt.

ronaldinho

Theo dự kiến, Ronaldinho cùng anh trai sẽ còn tiếp tục phải ra hầu tòa và chờ đợi phát quyết cuối cùng. Nhiều khả năng, cựu sao Barcelona sẽ phải lãnh mức án khoảng 6 tháng tù giam.

Trước đó vào ngày 5/3, Ronaldinho cùng anh trai bị bắt giữ bởi cảnh sát Paraguay vì tội sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh trái phép. Cảnh sát Paraguay thậm chí còn điều tra được một âm mưu rửa tiền đằng sau vụ việc liên quan đến huyền thoại bóng đá người Brazil.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT