Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal bị chỉ trích vì 'phát biểu liều' về COVID-19

Thứ năm, 19/03/2020 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao một thời của Arsenal, Jens Lehmann đã nhận được những phản ứng dữ dôi sau khi đặt câu hỏi về liên quan đến virus corona.

VIDEO: Arsenal nữ nhấn chìm Tottenham

Huyền thoại của Arsenal đưa ra một loạt các dòng trạng thái trên mạng xã hội Twitter tuyên bố rằng việc đình chỉ tất cả mọi hoạt động còn có thể gây ra nhiều thiệt hại hơn. Lehmann cũng đưa ra vấn đề liệu có phải là người ở nhà sẽ tốt hơn so với đi ra ngoài nơi công cộng hay không.

Phản ứng trước các số liệu mới nhất nêu chi tiết về 217.000 ca nhiễm và gần 9.000 ca tử vong trên toàn thế giới, Lehmann viết: "Điều này thật khó tin. Tỷ lệ tử vong thấp hơn so với các năm trước trên khắp châu Âu, dựa trên dữ liệu cho đến ngày 8/3/2020. Vì vậy, chúng ta hãy chờ cho đến cuối tuần này để có những số liệu mới. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta gây ra những vấn đề về sức khỏe của mọi người bằng cách đóng cửa tất cả mọi thứ?"

Ở dòng trạng thái tiếp theo, cựu thủ môn Arsenal viết: "Ở nhà tốt hơn, bị cách ly, bị mất việc hay sự tồn tại của một doanh nghiệp? Sẽ có nhiều người mắc bệnh vì vấn đề tài chính hơn là do virus? Ai có thể trả lời điều đó?"

Nhưng những người theo dõi trên Twitter không hài lòng với những từ ngữ của Lehmann. Một người viết: "Tốt hơn là ông nên tập trung vào bóng đá". Một người khác trả lời: "Ông nên im lặng về đại dịch và đặc biệt là các biện pháp chống dịch." Một bạn khác mỉa mai: "Chúc mừng, một trong những định kiến lớn nhất đối với các cầu thủ bóng đá vừa được chứng minh một cách ấn tượng".

Trái với Jens Lehmann, HLV Jurgen Klopp tuyên bố ông sẽ không vượt quá những công việc của một huấn luyện viên bóng đá. Cách đây không lâu, chiến lược gia của Liverpool trả lời câu hỏi của phóng viên về COVID-19: "Một người có kiến thức về vấn đề này sẽ biết khuyên người khác làm thế này, thế kia, chứ không phải một huấn luyện viên bóng đá. Tôi chỉ là một gã đội mũ bóng chày và râu ria lởm chởm."

Thậm chí Klopp còn nổi nóng thực sự khi câu hỏi về COVID được lặp lại không lâu sau đó.

>>> Cách ly cả đội, Arsenal vẫn có cầu thủ ra sân thi đấu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Jens Lehmann virus corona COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT