Quảng cáo

Cách ly cả đội, Arsenal vẫn có cầu thủ ra sân thi đấu

Thứ bảy, 14/03/2020 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Khi gần như cả châu Âu đang điêu đứng vì Covid-19, CLB Arsenal vẫn có một ngôi sao sẽ ra sân thi đấu vào cuối tuần này.

Tối hôm qua 13/3 (giờ Việt Nam), Premier League đã chính thức bị tạm hoãn sau nhiều giờ họp căng thẳng giữa FA và các bên liên quan. Như vậy bóng đá châu Âu gần như đã bị tê liệt hoàn toàn khi từ Anh, Tây Ban Nha hay Italy đều dừng mọi hoạt động liên quan đến bóng đá.

arsenal covid

Arsenal là một trong những CLB đầu tiên chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, khi HLV Arteta được xác định là dương tính với virus corona. Ngay lập tức, đội chủ sân Emirates đã tiến hành khử trùng khu tập luyện và tất cả thành viên đội bóng cũng được cách ly.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ vẫn có một cầu thủ ra sân thi đấu ở cuối tuần này, đó là tiền vệ Mohamed Elneny. Ngôi sao 27 tuổi đang được Arsenal cho mượn đến CLB Besiktas, Thổ Nhĩ Kỳ. Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ Super Lig là một trong những giải đấu hiếm hoi tại châu Âu vẫn diễn ra bất chấp tình hình bùng phát của đại dịch Covid-19.

arsenal covid

Tối Chủ Nhật, Elneny sẽ cùng những người đồng đội của mình hành quân đến sân của Galatasaray trong khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Đây được xem như là trận Siêu kinh điển của bóng đá quốc gia Đông Âu này.

VIDEO: Cả đội Arsenal tập luyện trước cuộc đối đầu Olympiakos

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal covid-19 ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT